Nhận xét nào sau đây là đúng về điểm chung của trật tự thế giới theo hệ thống Vécxai – Oasinhtơn và trật tự thế giới hai cực Ianta?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 18:30:18 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Nhận xét nào sau đây là đúng về điểm chung của trật tự thế giới theo hệ thống Vécxai – Oasinhtơn và trật tự thế giới hai cực Ianta?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. hình thành trên cơ sở thỏa thuận giữa các nước có chế độ chính trị đối lập. 0 % | 0 phiếu |
B. phản ánh quá trình thỏa hiệp và đấu tranh giữa các cường quốc. 0 % | 0 phiếu |
C. phản ánh tương quan lực lượng giữa hai hệ thống chính trị xã hội đối lập. 0 % | 0 phiếu |
D. giải quyết được mâu thuẫn giữa các nước tham gia chiến tranh thế giới. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tháng 3/1929, tổ chức nào được thành lập tại số nhà 30, phố Hàm Long (Hà Nội)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục đích hoạt động chính của tổ chức Liên hợp quốc là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1960 đến năm 1973, kinh tế Nhật Bản có biểu hiện nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu không phải là nội dung đường lối cải cách, mở cửa của Trung Quốc từ năm 1978? (Lịch sử - Lớp 12)
- Biểu hiện nào của xu thế toàn cầu hóa làm cho nền kinh tế của các nước trên thế giới có quan hệ chặt chẽ và phụ thuộc lẫn nhau? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cách mạng tháng Hai và cách mạng tháng Mười Nga năm 1917 có điểm gì giống nhau? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nào dưới đây không phải là tác động của cuộc cách mạng khoa học – kĩ thuật lần thứ hai đến quan hệ quốc tế? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những mục tiêu chủ yếu của Mỹ trong quá trình thực hiện chiến lược toàn cầu là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Ianta (2/1945) không đưa ra quyết định nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong phong trào cách mạng 1930 – 1931, Xô Viết Nghệ - Tĩnh đã (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)