Bình đẳng giữa các dân tộc trên lĩnh vực giáo dục không thể hiện ở việc các dân tộc đều được
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 18:33:48 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
3 lượt xem
Bình đẳng giữa các dân tộc trên lĩnh vực giáo dục không thể hiện ở việc các dân tộc đều được
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tham gia học bán trú 0 % | 0 phiếu |
B. dự ngày hội đoàn kết 0 % | 0 phiếu |
C. đăng ký học cử tuyển 0 % | 0 phiếu |
D. nhận hỗ trợ học tập 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Công dân thực hiện hành vi nào sau đây là tuân thủ pháp luật? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Người có thẩm quyền áp dụng pháp luật khi thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, nội dung nào dưới đây không phản ánh nguyên nhân dẫn đến cạnh tranh là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Một trong những chức năng của thị trường là chức năng (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân có quyền lựa chọn quy mô kinh doanh là một trong những nội dung cơ bản của pháp luật về (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, công dân tự do nghiên cứu khoa học để đưa ra các phát minh, sáng chế là thực hiện quyền (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân có quyền theo học các ngành nghề khác nhau phù hợp với năng khiếu, khả năng, sở thích và điều kiện của mình là thể hiện quyền (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Hiến pháp 2013 qui định, chủ thể có thể thực hiện quyền khiếu nại bao gồm (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luât, người dân tham gia bàn và quyết định trực tiếp chủ trương và mức đóng góp xây dựng các công trình phúc lợi công cộng là những việc tham gia quyền quản lý nhà nước và xã hội ở phạm vi (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Mỗi phiếu bầu cử đều có giá trị như nhau thể hiện nguyên tắc (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)