Chức năng nào sau đây không phải của prôtêin?1. Enzim, xúc tác các phản ứng trao đổi chất.2. Kháng thể, giúp bảo vệ cơ thể.3. Kích tố, điều hoá trao đổi chất.4. Chỉ huy việc tổng hợp NST.5. Nguyên liệu oxy hoá tạo năng lượng.6. Quy định các tính trạng của cơ thể.Phương án đúng là:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 18:36:29 (Sinh học - Lớp 9) |
5 lượt xem
Chức năng nào sau đây không phải của prôtêin?
1. Enzim, xúc tác các phản ứng trao đổi chất.
2. Kháng thể, giúp bảo vệ cơ thể.
3. Kích tố, điều hoá trao đổi chất.
4. Chỉ huy việc tổng hợp NST.
5. Nguyên liệu oxy hoá tạo năng lượng.
6. Quy định các tính trạng của cơ thể.
Phương án đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3, 4 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 1, 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Yếu tố nào sau đây chi phối nhiều nhất đến tính đặc thù của prôtêin? (Sinh học - Lớp 9)
- Nguyên liệu trong môi trường nội bào được sử dụng trong quá trình tổng hợp prôtêin là: (Sinh học - Lớp 9)
- Quá trình tổng hợp prôtêin xảy ra ở: (Sinh học - Lớp 9)
- Chất hoặc cấu trúc nào dưới đây thành phần cấu tạo có prôtêin? (Sinh học - Lớp 9)
- Prôtêin thực hiện chức năng chủ yếu ở những bậc cấu trúc nào sau đây: (Sinh học - Lớp 9)
- Bậc cấu trúc nào sau đây có vai trò chủ yếu xác định tính đặc thù của prôtêin? (Sinh học - Lớp 9)
- Cấu trúc dưới đây thuộc loại prôtêin bậc 3 là: (Sinh học - Lớp 9)
- Yếu tố tạo nên tính đa dạng và tính đặc thù của prôtêin là: (Sinh học - Lớp 9)
- Khối lượng của mỗi phân tử prôtêin (được tính bằng đơn vị cacbon) là: (Sinh học - Lớp 9)
- Đơn phân cấu tạo của prôtêin là: (Sinh học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)