V.I Lê-nin viết: “Sự phát triển là một cuộc “đấu tranh” giữa các mặt đối lập”. Câu đó V.I Lê-nin bàn về:
![]() | Nguyễn Thu Hiền | Chat Online |
03/09/2024 18:37:27 (Giáo dục Công dân - Lớp 10) |
12 lượt xem
V.I Lê-nin viết: “Sự phát triển là một cuộc “đấu tranh” giữa các mặt đối lập”. Câu đó V.I Lê-nin bàn về:

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nội dung của sự phát triển. 0 % | 0 phiếu |
B. Điều kiện của sự phát triển. 0 % | 0 phiếu |
C. Nguyên nhân của sự phát triển. 0 % | 0 phiếu |
D. Hình thức của sự phát triển. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giữa sự biến đổi về lượng và sự biến đổi về chất thì: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Cơ sở dùng để xem xét các mặt đối lập là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Câu tục ngữ nói về mâu thuẫn các sự vật hiện tượng là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Sự biển đổi được coi là phát triển (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Đoạn thơ sau đây trong Truyện Kiều của Nguyễn Du đã đề cập đến“ Ngẫm hay muôn sự tại trờiTrời kia dã bắt làm người có nhânBắt phong trần phải phong trầnCho thanh cao mới được phần thanh cao” (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Câu thành ngữ nào sau đây nói lên mặt đối lập của mâu thuẫn? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Quan điểm thế giới quan duy tâm về sự vật hiện tượng là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Nguyên nhân dẫn đến sự vận động và phát triển là do (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Kết luận nào sau đây là đúng? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Một cách chung nhất, người ta gọi cách thức để đạt đến mục đích đặt ra là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Viet Nam is a member of many international ___________
- Nguyên tố nào dưới đây là kim loại kiềm? (Hóa học - Lớp 10)
- Khi thủy phân 1 kg bột gạo có chứa 85% tinh bột, thì khối lượng glucose thu được là bao nhiêu? Giả thiết rằng phản ứng xảy ra hoàn toàn. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Lên men m gam tinh bột rồi hấp thụ hết lượng carbon dioxide sinh ra vào nước vôi trong dư thu được 20 g kết tủa. Biết hiệu suất quá trình lên men đạt 81%. Giá trị của m là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Chất nào sau đây được dùng làm xúc tác của phản ứng thủy phân tinh bột (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Tính khối lượng glucose thu được khi thuỷ phân hoàn toàn 162 gam tinh bột. (Biết hiệu suất của quá trình thuỷ phân là 80%). (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- X là chất rắn dạng sợi, màu trắng, không tan trong nước ngay cả khi đun nóng. Thủy phân hoàn toàn X nhờ xúc tác acid hoặc enzyme thu được chất Y. Hai chất X và Y lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Thuỷ phân hoàn toàn một mẫu 10 g bột gạo trong môi trường acid sẽ thu được bao nhiêu gam glucose? Giả thiết trong bột gạo chứa 80% tinh bột và hiệu suất quá trình thuỷ phân đạt đến 90%. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Thuỷ phân hoàn toàn tinh bột hoặc cellulose đều tạo ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Khối lớp 10 của một trường THPT có 10 học sinh nữ và 7 học sinh nam đạt danh hiệu Học sinh xuất sắc. Trường chọn ngẫu nhiên 4 học sinh tham dự trại hè. Gọi biến cố A: “Chọn được ít nhất một học sinh nam”. Số phần tử của A là (Toán học - Lớp 10)