Cây ra hoa kết trái thuộc hình thức vận động nào ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 03/09 18:38:09
Những quy luật chung nhất, phổ biến nhất về sự vận động và phát triển của giới tự nhiên, đời sống xã hội và lĩnh vực tư duy là đối tượng nghiên cứu của (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 03/09 18:38:06
Để phân biệt chủ nghĩa duy vật và chủ nghĩa duy tâm, người ta căn cứ vào. (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 03/09 18:38:05
Mâu thuẫn chỉ được giải quyết bằng cách nào ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 03/09 18:38:03
Đâu không phải là đặc trưng của sự phủ định siêu hình ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 03/09 18:38:03
Sự đấu tranh giữa các mặt đối lập là : (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 03/09 18:38:01
Khoảng giới hạn mà trong đó sự biến đổi về lượng chưa dẫn tới sự biến đổi về chất của sự vật, hiện tượng là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 03/09 18:37:59
Khái niệm dùng để chỉ những thuộc tính cơ bản, vốn có của sự vật, hiện tượng biểu thị trình độ phát triển, quy mô, tốc độ vận động của sự vật, hiện tượng là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 03/09 18:37:58
Sự biến đổi về lượng chỉ dẫn tới sự biến đổi về chất khi: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Bảo Ngọc - 03/09 18:37:55
Vấn đề cơ bản của Triết học là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 03/09 18:37:54
Quan niệm cho rằng: “Giữa vật chất và ý thức thì vật chất là cái có trước, cái quyết định ý thức. Thế giới vật chất tồn tại khách quan, độc lập với ý thức con người, không do ai sáng tạo ra, không ai có thể tiêu diệt được” thuộc thế giới quan của ... (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/09 18:37:45
Câu nào sau đây không phản ánh đúng mối quan hệ biện chứng giữa chất và lượng? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 03/09 18:37:43
Sự vận động theo hướng tiến lên từ thấp đến cao, từ đơn giản đến phức tạp, từ kém hoàn thiện đến hoàn thiện hơn là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 03/09 18:37:41
Các Mác viết “Những thay đổi đơn thuần về lượng đến một mức độ nhất định sẽ chuyển hoá thành sự khác nhau về chất”. Trong câu này, Mác bàn về? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 03/09 18:37:38
Quan niệm cho rằng “ Ý thức là cái có trước và là cái sản sinh ra giới tự nhiên, sản sinh ra vạn vật, muôn loài” thuộc thế giới quan của trường phái triết học nào ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/09 18:37:36
Sự biến đổi của công cụ lao động từ đồ đá đến kim loại thuộc hình thức vận động nào ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 03/09 18:37:33
Triết học Mác được coi là chủ nghĩa duy vật biện chứng vì trong triết học Mác là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/09 18:37:30
Khái niệm dùng để chỉ việc xoá bỏ sự tồn tại của sự vật, hiện tượng là gì ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 03/09 18:37:29
V.I Lê-nin viết: “Sự phát triển là một cuộc “đấu tranh” giữa các mặt đối lập”. Câu đó V.I Lê-nin bàn về: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 03/09 18:37:27
Giữa sự biến đổi về lượng và sự biến đổi về chất thì: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 03/09 18:37:25
Cơ sở dùng để xem xét các mặt đối lập là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 03/09 18:37:24
Câu tục ngữ nói về mâu thuẫn các sự vật hiện tượng là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 03/09 18:37:23
Sự biển đổi được coi là phát triển (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
CenaZero♡ - 03/09 18:37:19
Đoạn thơ sau đây trong Truyện Kiều của Nguyễn Du đã đề cập đến“ Ngẫm hay muôn sự tại trờiTrời kia dã bắt làm người có nhânBắt phong trần phải phong trầnCho thanh cao mới được phần thanh cao” (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 03/09 18:37:17
Câu thành ngữ nào sau đây nói lên mặt đối lập của mâu thuẫn? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 03/09 18:37:14
Quan điểm thế giới quan duy tâm về sự vật hiện tượng là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 03/09 18:37:12
Nguyên nhân dẫn đến sự vận động và phát triển là do (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 03/09 18:37:10
Kết luận nào sau đây là đúng? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 03/09 18:37:07
Một cách chung nhất, người ta gọi cách thức để đạt đến mục đích đặt ra là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
CenaZero♡ - 03/09 18:37:06
Em không đồng ý với ý kiến nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Bảo Ngọc - 03/09 18:37:05
Nguyên tắc cơ bản để phân chia các trường phái triết học? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Bảo Ngọc - 03/09 18:37:04
Quá trình tạo nên sự vận động và phát triển của thế giới khách quan là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 03/09 18:37:03
Vấn đề cơ bản của triết học là mối quan hệ (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 03/09 18:37:02
Sự vật hiện tượng nào trong tự nhiên không biến đổi, chuyển hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 03/09 18:37:02
Đối tượng nghiên cứu của triết học là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 03/09 18:37:01
Phương thức tồn tại của thế giới vật chất là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 03/09 18:37:00
Sự biến đổi đúng với sự phát triển là vận động (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 03/09 18:36:59
Em đồng ý với ý kiến nào khi nói về mâu thuẫn là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 03/09 18:36:58
Sự vật hiện tượng đang tồn tại thì nó phải có yếu tố là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 03/09 18:36:57
Chủ Tịch Hồ Chí Minh viết: “ Xã hội từ chỗ ăn lông ở lỗ, tiến đến xã hội chiếm hữu nô lệ, rồi đến xã hội phong kiến và rồi đến xã hội tư bản và cuối cùng là xã hội chủ nghĩa ”Đoạn văn trên, Chủ tịch Hồ Chí Minh khát quát nội dung gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 03/09 18:36:56