Phát biểu nào sau đây là đúng về phản ứng: H2S + 4Cl2 + 4H2O → H2SO4 + 8HCl?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09 18:38:32 (Hóa học - Lớp 10) |
5 lượt xem
Phát biểu nào sau đây là đúng về phản ứng: H2S + 4Cl2 + 4H2O → H2SO4 + 8HCl?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. H2S là chất oxi hóa, Cl2là chất khử. 0 % | 0 phiếu |
B. H2Slà chất khử,H2Olà chất oxi hóa. 0 % | 0 phiếu |
C. Cl2là chất oxi hóa,H2Olà chất khử. 0 % | 0 phiếu |
D. Cl2là chất oxi hóa,H2Slà chất khử. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dãy các muối sunfua không tan trong nước là (Hóa học - Lớp 10)
- I-Trắc nghiệmVị trí của nguyên tố X (Z = 16) trong bảng hệ thống tuần hoàn là (Hóa học - Lớp 10)
- Hòa tan hết 0,2 mol Fe(OH)2 bằng dung dịch H2SO4 đặc, nóng (dư), thu được V lít (đktc) khí SO2 (sản phẩm khử duy nhất). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 10)
- Trường hợp không xảy ra phản ứng hóa học là (Hóa học - Lớp 10)
- Dung dịch H2SO4 loãng phản ứng được với tất cả các chất trong dãy nào sau đây? (Hóa học - Lớp 10)
- Hoà tan 5,6 gam Fe bằng dung dịch H2SO4 loãng (dư), thu được dung dịch X. Dung dịch X phản ứng vừa đủ với V ml dung dịch KMnO4 0,5M. Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 10)
- Sục từ từ 2,24 lít H2S (đktc) vào 100 ml dd KOH 3M. Khối lượng muối tạo thành sau phản ứng là (Hóa học - Lớp 10)
- Chất khí X tan trong nước tạo ra một dung dịch làm chuyển màu quỳ tím thành đỏ và có thể được dùng làm chất tẩy màu. Khí X là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng: S + 2H2SO4 đặc → 3SO2 + 2H2O. Tỉ lệ số nguyên tử S bị khử và số nguyên tử S bị oxi hóa là (Hóa học - Lớp 10)
- Tầng ozon nằm ở tầng nào của khí quyển trái đất? (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)