Quy trình tạo giống mới bằng phương pháp gây đột biến bao gồm các bước sau:(1). Tạo dòng thuần chủng. (2). Xử lí mẫu vật bằng tác nhân gây đột biến. (3). Chọn lọc các thể đột biến có kiểu hình mong muốn. Trình tự đúng của các bước trong quy trình này là:
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09 18:38:52 (Sinh học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Quy trình tạo giống mới bằng phương pháp gây đột biến bao gồm các bước sau:
(1). Tạo dòng thuần chủng.
(2). Xử lí mẫu vật bằng tác nhân gây đột biến.
(3). Chọn lọc các thể đột biến có kiểu hình mong muốn.
Trình tự đúng của các bước trong quy trình này là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (2) → (1) → (3) 0 % | 0 phiếu |
B. (2) → (3) → (1) 0 % | 0 phiếu |
C. (1) → (3) → (2) 0 % | 0 phiếu |
D. (1) → (2) → (3) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bộ đề thi môn Sinh THPT Quốc gia năm 2022 có lời giải (30 đề)
Tags: Quy trình tạo giống mới bằng phương pháp gây đột biến bao gồm các bước sau:,(1). Tạo dòng thuần chủng.,(2). Xử lí mẫu vật bằng tác nhân gây đột biến.,(3). Chọn lọc các thể đột biến có kiểu hình mong muốn.,Trình tự đúng của các bước trong quy trình này là:
Tags: Quy trình tạo giống mới bằng phương pháp gây đột biến bao gồm các bước sau:,(1). Tạo dòng thuần chủng.,(2). Xử lí mẫu vật bằng tác nhân gây đột biến.,(3). Chọn lọc các thể đột biến có kiểu hình mong muốn.,Trình tự đúng của các bước trong quy trình này là:
Trắc nghiệm liên quan
- Các ion khoáng xâm nhập vào rễ cây theo cơ chế nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể có thành phần kiểu gen là 0,4AA: 0,2Aa: 0,4aa. Tần số alen A và alen a của quần thể này lần lượt là (Sinh học - Lớp 12)
- Điều khẳng định nào dưới đây về hoạt động của operon Lac là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm nào sau đây về sự phân tầng của các loài sinh vật trong quần xã rừng mưa nhiệt đới là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1). Mật độ cá thể của quần thể sinh vật là số lượng cá thể trên một đơn vị diện tích hay thể tích của quần thể. (2). Tỉ lệ giới tính thay đổi tuỳ thuộc vào từng loài, từng thời gian và điều kiện của môi trường sống.(3). Mật độ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sự khác nhau cơ bản giữa mối quan hệ vật chủ – vật kí sinh và mối quan hệ con mồi – vật ăn thịt là (Sinh học - Lớp 12)
- Ở sinh vật nhân thực, chức năng của vùng đầu mút nhiễm sắc thể (NST) là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau đây: (1). Khi tâm nhĩ phải co bóp nó đẩy máu vào tâm thất phải. (2). Diễn biến của hệ tuần hoàn nhỏ diễn ra theo thứ tự: tim → động mạch phổi giàu CO2 → mao mạch phổi → tĩnh mạch phổi giàu O2 → tim. (3). Sự ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong những loài sau, những loài có dạ dày 4 ngăn là: (1). Ngựa. (2). Thỏ. (3). Chó. (4). Trâu. (5). Bò. (6). Cừu. (7). Dê (Sinh học - Lớp 12)
- Một loài thực vật có bộ NST 2n. Có bao nhiêu dạng đột biến sau đây làm thay đổi số lượng NST trong tế bào của thể đột biến? (1). Đa bội thể. (2). Đảo đoạn nhiễm sắc thể. (3). Lặp đoạn nhiễm sắc thể. (4). Lệch bội dạng thể một (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)