Vượt lên khó khăn, trở ngại, không ngừng lao động, học tập, tư dưỡng rèn luyện được gọi là?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
03/09 18:45:30 (Giáo dục Công dân - Lớp 10) |
10 lượt xem
Vượt lên khó khăn, trở ngại, không ngừng lao động, học tập, tư dưỡng rèn luyện được gọi là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhận thức. 0 % | 0 phiếu |
B. Tự nhận thức. 0 % | 0 phiếu |
C. Tự hoàn thiện bản thân. 0 % | 0 phiếu |
D. Tự nhận thức bản thân. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tự nhận thức về bản thân là… rất cơ bản của con người. Trong dấu “…” là? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Biết nhìn nhận, đánh giá về khả năng, thái độ, hành vi, việc làm, điểm mạnh, điểm yếu…của bản thân được gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Cần phải phê phán hành vi nào trong các hành vi sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- “Ô nhiễm môi trường là sự biến đổi các thành phần của môi trường không phù hợp với ………gây nguy hại đến con người và sinh vật”. Trong dấu “…” là? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS là ngày nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- “Bảo vệ môi trường thực chất là khắc phục …………., làm cho các hoạt động của con người không phá vỡ các yếu tố cân bằng của tự nhiên”. Trong dấu “…” là? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Ngày dân số thế giới là ngày nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Ngày môi trường thế giới là ngày nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Khái niệm môi trường được hiểu là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Bảo vệ môi trường là trách nhiệm của: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)