Để hạn chế sự bùng nổ dân số, mỗi công dân cần phải:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09/2024 18:52:22 (Giáo dục Công dân - Lớp 10) |
8 lượt xem
Để hạn chế sự bùng nổ dân số, mỗi công dân cần phải:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chăm lo phát triển kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
B. Chấp hành luật hôn nhân gia đình 2000 và chính sách dân số kế hoạch hóa gia đình. 0 % | 0 phiếu |
C. Chỉ kết hôn khi có tình yêu chân chính. 0 % | 0 phiếu |
D. Chấp hành luật hôn nhân gia đình 2014và chính sách dân số kế hoạch hóa gia đình. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ngày dân số thế giới là ngày nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Ở nước ta, bùng nổ dân số gây ra hậu quả gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Yếu tố nào sau đây không đe doạ tự do, hạnh phúc của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Ngày dân số Việt Nam là ngày nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Bùng nổ dân số là sự gia tăng dân số quá nhanh trong một thời gian ngắn, gây ảnh hưởng tiêu cực đến mọi mặt của: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Ngày môi trường thế giới là ngày nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Tham gia phòng chống dịch bệnh hiểm nghèo không chỉ là nghĩa vụ mà còn là lương tâm, trách nhiệm đạo đức của: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Biểu hiện của tự hoàn thiện bản thân là? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Khái niệm môi trường được hiểu là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Để tự hoàn thiện bản thân, mỗi người phải rèn luyện cho mình đức tính nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)