Mục đích cuối cùng của cạnh tranh là?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 18:53:30 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
9 lượt xem
Mục đích cuối cùng của cạnh tranh là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giành nhiều nguồn hàng. 0 % | 0 phiếu |
B. Giành nhiều điều kiện thuận lợi về mình. 0 % | 0 phiếu |
C. Giành nhiều nguồn vốn. 0 % | 0 phiếu |
D. Giành nhiều lợi nhuận về mình nhiều hơn người khác. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự ganh đua, đấu tranh giữa các chủ thể kinh tế trong sản xuất và lưu thông hàng hóa nói đến nội dung nào của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Vận dụng của công dân trong việc vận dụng quy luật giá trị là? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Năng suất lao động tăng lên tác động đến yếu tố nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Hiện nay dịch lợn đang bùng phát, người dân đổ xô đi ăn các loại thức ăn như cá, tôm, cua, trứng, tẩy chay thịt lợn. Việc làm đó chịu tác động nào của quy luật giá trị? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Việc điều tiết sản xuất và lưu thông là sự phân phối lại các yếu tố tư liệu sản xuất và sức lao động từ ngành này sang ngành khác, phân phối lại nguồn hàng từ nơi này sang nơi khác thuộc tác động nào của quy luật giá trị? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Tác động của quy luật giá trị là? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Giá cả hàng hóa vận động xoay quanh yếu tố nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Trong lưu thông cần phải dựa trên yếu tố nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Trong sản xuất và lưu thông nếu vi phạm quy luật giá trị sẽ dẫn đến hiện tượng gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Quy luật giá trị được biểu hiện trong? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)