Hãy chọn cụm từ đúng với phần chấm lửng (….) trong văn bản dưới đây:“Trạng thái cắn rứt lương tâm giúp cá nhân……cho phù hợp với yêu cầu của xã hội.”
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 21:51:44 (Giáo dục Công dân - Lớp 10) |
8 lượt xem
Hãy chọn cụm từ đúng với phần chấm lửng (….) trong văn bản dưới đây:
“Trạng thái cắn rứt lương tâm giúp cá nhân……cho phù hợp với yêu cầu của xã hội.”
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nhắc nhở mình 0 % | 0 phiếu |
B. điều chỉnh suy nghĩ của mình 0 % | 0 phiếu |
C. suy xét hành vi của mình 0 % | 0 phiếu |
D. điều chỉnh hành vi của mình 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung cơ bản của chế độ hôn nhân ở nước ta hiện nay là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Người có nhân phẩm là người (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Nhân phẩm là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Hãy chọn từ đúng với phần chấm lửng (….) trong văn bản dưới đây:“Trạng thái thanh thản của lương tâm giúp con người tự tin hơn vào bản thân và phát huy được tính …….. trong hành vi của mình.” (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Vợ chồng bình đẳng với nhau, nghĩa là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Hãy chọn từ đúng với phần chấm lửng (….) trong văn bản dưới đây:“Xã hội không can thiệp đến tình yêu cá nhân nhưng có…… hướng dẫn mọi người có quan niệm đúng đắn về tình yêu, đặc biệt là ở những người mới bước sang ... (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Danh dự là gì ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Mục đích cao nhất của sự phát triển xã hội mà chúng ta đang phấn đấu đạt tới là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Đạo đức là gì ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Các nền đạo đức xã hội trước đây luôn bị chi phối bởi? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)