Cho đa thức:P(x): 1+x+21+x2+31+x3+...+201+x20Được viết dưới dạng P(x): a0+a1x+a2x2+...+a20x20 .Tìm hệ số của a15?
CenaZero♡ | Chat Online | |
03/09/2024 21:52:10 (Toán học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Cho đa thức:P(x): 1+x+21+x2+31+x3+...+201+x20
Được
viết dưới dạng P(x): a0+a1x+a2x2+...+a20x20 .Tìm hệ
số của a15?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 400995 0 % | 0 phiếu |
B. 500995 0 % | 0 phiếu |
C. 600995 0 % | 0 phiếu |
D. 700995 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số fx=tan x2cot x+2cos x+2cos2x có nguyên hàm là F(x) và Fπ4=π2.Giả sử Fx=ax+bcosx-cos cx2-d .Chọn phát biểu đúng: (Toán học - Lớp 12)
- Sở GD&ĐT lập mã dự thi học sinh giỏi cho các thí sinh. Mã được dùng gồm 4 chữ số lập từ các số 0; 1; 2; 3; 4; 5; 6. Khi hệ thống đang kiểm tra, có chọn ngẫu nhiên một thí sinh. Xác suất mã dự thi đó chia hết cho 5 là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình sau: sin 3x-sin x+cos 2x=1. Phương trình có họ nghiệm x=πa+k2π3, k∈ℤ hỏi giá trị của a (Toán học - Lớp 12)
- Cho các mệnh đề sau đây:(1) Hàm số f(x)=log22 x-log2x4+4 có tập xác định D=[0;+∞)(2) Hàm số y=logax có tiệm cận ngang(3) Hàm số y=logax; 01 đều đơn điệu trên tập xác định của nó (4) Bất phương trình: log125-2x2-1≤0 có 1 ... (Toán học - Lớp 12)
- Tổng tất cả nghiệm của phương trình sinxcos4x-sin22x=4sin2π4-x2 thuộc đoạn 0,2π là: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm chu kỳ của những hàm số sau đây: y=cos2x5-sin2x7 (Toán học - Lớp 12)
- Giải các phương trình sau: 2x2-1-3x2=3x2-1-2x2+2. Tổng các nghiệm của phương trình là: (Toán học - Lớp 12)
- Giải các bất phương trình sau: log2x+12x-1≥1 .Chọn đáp án đúng: (Toán học - Lớp 12)
- Trong số các hàm số sau đây hàm số nào là hàm lẻ? (Toán học - Lớp 12)
- Tập xác định của hàm số y=11log13x2-4x+6+12 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)