Để giải quyết nạn đói sau Cách mạng tháng Tám, Hồ Chí Minh đã kêu gọi?
KARRY | Chat Online | |
14/10/2019 12:23:08 |
271 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhường cơm sẻ áo, tiết kiệm lương thực, tăng gia sản xuất 80 % | 8 phiếu |
B. Tịch thu gạo của người giàu chia cho người nghèo 0 % | 0 phiếu |
C. Kêu gọi sự cứu trợ của thế giới 10 % | 1 phiếu |
D. Bãi bỏ các thứ thuế 10 % | 1 phiếu |
Tổng cộng: | 10 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nghĩa quan trọng nhất của Cách mạng tháng Tám năm 1945 là?
- Mặt trân dân tộc thống nhất được thành lập năm 1939 có tên gọi là gì?
- Trong cuộc vận động dân chủ 1936 - 1939, phong trào tiêu biểu nhất là?
- Tính chất của phong trào cách mạng 1936 - 1939 là gì?
- Phát minh quan trọng nhất về công cụ sản xuất mới trong cuộc cách mạng khoa học - công nghệ là?
- Nhiệm vụ chủ yếu của cách mạng Việt Nam sau Chiến tranh thế giới thứ nhất là gì?
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, Mĩ tự cho mình có quyền lãnh đạo thế giới vì?
- Điếm nổi bật trong con đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc là gì?
- Thách thức lớn nhất mà Việt Nam phải đối mặt trong xu thế toàn cầu hoá là?
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, giữa các nước Tây Âu và Nhật Bản có điểm gì khác biệt trong quan hệ với Mĩ?
Trắc nghiệm mới nhất
- Số loại giao tử có thể được tạo ra từ cơ thể có kiểu gene AaBbDDEeHH là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Trong số các kim loại Mg, Fe, Cu, Ni, kim loại hoạt động hóa học mạnh nhất là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Chất nào sau đây không là hợp chất hữu cơ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Khi chiếu tia sáng tới lăng kính nhưng chỉ thu được tia phản xạ. Hiện tượng này gọi là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 16. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ chọn một phương án. Lăng kính được cấu tạo bằng khối chất trong suốt, đồng chất, thường có dạng hình lăng trụ. Tiết diện thẳng của lăng ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Đột biến nhiễm sắc thể là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây là đúng khi nói về cơ sở sự đa dạng về tính trạng của các loài? (1) Các cá thể sinh vật thuộc các loài khác nhau có hệ gene khác nhau. (2) Các cá thể sinh vật trong cùng một loài có các gene quy định các tính trạng ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hình ảnh trên mô tả quá trình nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Có các đột biến gene sau đây: (1) Thay thế một cặp nucleotide bằng một cặp nucleotide cùng loại. (2) Mất một cặp nucleotide. (3) Thêm một cặp nucleotide. (4) Thay thế một cặp nucleotide bằng một cặp nucleotide khác loại. Những đột biến làm thay ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Khi nói về nucleic acid, phát biểu nào dưới đây không đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)