Một trong những phương hướng cơ bản để phát triển giáo dục - đào tạo là mở rộng
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
03/09 21:55:49 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
4 lượt xem
Một trong những phương hướng cơ bản để phát triển giáo dục - đào tạo là mở rộng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. quy mô giáo dục. 0 % | 0 phiếu |
B. đối tượng giáo dục. 0 % | 0 phiếu |
C. nội dung giáo dục. 0 % | 0 phiếu |
D. phương pháp giáo dục. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhiệm vụ của giáo dục và đào tạo là nâng cao (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Công bằng xã hội trong giáo dục là vấn đề mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của sự nghiệp giáo dục nước ta vì (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài nhằm phát triển tiềm năng trí tuệ, cung cấp cho đất nước nguồn lao động có chất lượng cao là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Đảng và Nhà nước ta xem giáo dục và đào tạo là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nhiệm vụ của giáo dục - đào tạo nước ta hiện nay là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Đảng ta xác định phát triển giáo dục là sự nghiệp của (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Sự nghiệp giáo dục và đào tạo của nước ta hiện nay có nhiệm vụ (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Lĩnh vực có vai trò quan trọng trong việc giữ gìn, phát triển và truyền bá văn minh nhân loại là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)