Để xây dựng nền văn hoá tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc chúng ta cần phải
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09/2024 21:56:37 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
10 lượt xem
Để xây dựng nền văn hoá tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc chúng ta cần phải
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. xoá bỏ tất cả những gì thuộc quá khứ. 0 % | 0 phiếu |
B. giữ nguyên truyền thống dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
C. tiếp thu tinh hoa văn hoá nhân loại. 0 % | 0 phiếu |
D. kế thừa, phát huy những di sản và truyền thống văn hoá của dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nền văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc là nền văn hoá (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nền văn hoá tiên tiến thể hiện tinh thần yêu nước và tiến bộ là lí tưởng độc lập dân tộc và Chủ nghĩa Xã hội, tất cả vì (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Xây dựng nền văn hoá tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc; xây dựng con người Việt Nam phát triển toàn diện về chính trị, tư tưởng, trí tuệ, đạo đức, thể chất, năng lực sáng tạo là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nền văn hoá mà nước ta xây dựng là nền văn hoá (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nền văn hoá tiên tiến là nền văn hoá (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Trong sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, Đảng và Nhà nước ta coi vấn đề nào sau đây là quốc sách hàng đầu? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Đâu là giải pháp cơ bản để đổi mới cơ chế quản lí khoa học và công nghệ? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nhà nước đổi mới cơ chế quản lí khoa học vả công nghệ như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Đâu không phải là nhiệm vụ của khoa học và công nghệ trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Một trong những nhiệm vụ của khoa học công nghệ là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)