Hãy chọn cụm từ đúng với phần chấm lửng(…) trong văn bản dưới đây: “Tự ái là việc do quá nghĩ tới bản thân, đề cao “cái tôi” nên có thái độ….. khi cho rằng mình bị đánh giá thấp hoặc bị coi thường.”
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 22:01:22 (Giáo dục Công dân - Lớp 10) |
7 lượt xem
Hãy chọn cụm từ đúng với phần chấm lửng(…) trong văn bản dưới đây:
“Tự ái là việc do quá nghĩ tới bản thân, đề cao “cái tôi” nên có thái độ….. khi cho rằng mình bị đánh giá thấp hoặc bị coi thường.”
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Căm thù, chán nản, khó chịu 0 % | 0 phiếu |
B. Trách mắng, chửi bới 0 % | 0 phiếu |
C. Buồn phiền, chán nản, tự ti 0 % | 0 phiếu |
D. Bực tức, khó chịu, giận dỗi 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hôn nhân là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Hãy chọn cụm từ đúng với phần chấm lửng (…) trong văn bản dưới đây:“Người thiếu nhân phẩm hoặc tự đánh mất nhân phẩm của mình sẽ bị xã hội đánh giá thấp, bị ….” (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Gia đình là gì ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Lương tâm là gì ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Chọn từ đúng với phần chấm lửng (.....) trong văn bản dưới đây:“Bảo vệ Tổ quốc là nghĩa vụ thiêng liêng và … cao quý của công dân”. (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Ý nào sau đây không đúng khi nói về truyền thống yêu nước của dân tộc Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Ý nào sau đây không đúng khi nói về biểu hiện của truyền thống yêu nước của dân tộc Việt Nam: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Lòng yêu nước là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Sức mạnh của truyền thống yêu nước của dân ta được Bác ví như: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Độ tuổi gọi nhập ngũ trong thời bình của công dân nam giới ở nước ta hiện nay là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)