Trách nhiệm của công dân đối với chính sách đối ngoại thể hiện ở việc
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
03/09 22:01:37 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
7 lượt xem
Trách nhiệm của công dân đối với chính sách đối ngoại thể hiện ở việc
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tin tưởng và chấp hành chính sách đối ngoại của Nhà nước. 0 % | 0 phiếu |
B. những người làm công tác đối ngoại mới cần thực hiện. 0 % | 0 phiếu |
C. chỉ những người có trách nhiệm mới thực hiện. 0 % | 0 phiếu |
D. đó là việc của Nhà nước. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vai trò của chính sách đối ngoại là chủ động tạo ra mối quan hệ quốc tế thuận lợi để đưa nước ta hội nhập với thế giới; góp phần tạo điều kiện thuận lợi để phát triển đất nước và (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Để phát huy nội lực, nâng cao hiệu quả hợp tác quốc tế, thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, một trong những phương hướng cơ bản để thực hiện chính sách đối ngoại của nước ta là đẩy mạnh hoạt động (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Việc làm nào dưới đây không thuộc nguyên tắc “Tôn trọng độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ, không can thiệp vào công việc nội bộ của nhau”? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Mở rộng quan hệ đối ngoại giúp đất nước ta (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Phương châm: quan hệ đối ngoại đa phương hoá, đa dạng hoá thể hiện ở việc (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Việc người dân địa phương ở các địa điểm du lịch rất thông thuộc tiếng Anh trong giao tiếp. Theo em, điều đó nói nên điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Theo em, nội dung nào dưới đây thể hiện nguyên tắc trong chính sách đối ngoại của nước ta? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nhiệm vụ của chính sách đối ngoại là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào nằm trong nguyên tắc tôn trọng lẫn nhau, bình đẳng, cùng có lợi? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Tại sao thực hiện chính sách đối ngoại là một tất yếu khách quan? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)