Nhận định nào sau đây không đúng khi nói về hậu quả của việc bón phân hóa học với liều lượng cao quá mức cần thiết?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
03/09 22:02:07 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Nhận định nào sau đây không đúng khi nói về hậu quả của việc bón phân hóa học với liều lượng cao quá mức cần thiết?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Làm đất đai phì nhiêu nhưng cây không hấp thụ được hết. 0 % | 0 phiếu |
B. Gây ô nhiễm nông phẩm và môi trường. 0 % | 0 phiếu |
C. Gây độc hại đối với cây. 0 % | 0 phiếu |
D. Dư lượng phân bón sẽ làm xấu lí tính của đất, giết chết các vi sinh vật có lợi. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong giờ thực hành, một nhóm học sinh đã tiến hành đo các chỉ tiêu sinh lý của mình ở 2 thời điểm như sau:- Thời điểm 1: Trước khi chạy tại chỗ 10 phút.- Thời điểm 2: Ngay sau khi chạy tại chỗ 10 phút.Theo lí thuyết, chỉ số sinh lí nào sau đây của ... (Sinh học - Lớp 12)
- Loài động vật nào sau đây hô hấp bằng hệ thống ống khí? (Sinh học - Lớp 12)
- Quần thể có cấu trúc di truyền nào sau đây có tần số alen A là 0,4? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong cấu trúc siêu hiển vi của nhiễm sắc thể ở sinh vật nhân thực, sợi cơ bản có đường kính là: (Sinh học - Lớp 12)
- Một loài có bộ nhiễm sắc thể lưỡng bội 2n =24. Số nhiễm sắc thể trong tế bào sinh dưỡng của thể một thuộc loài này là: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong cơ chế điều hòa hoạt động gen của operon Lac ở vi khuẩn E.coli, sự kiện nào sau đây thường xuyên diễn ra? (Sinh học - Lớp 12)
- Bằng phương pháp gây đột biến và chọn lọc không thể tạo ra được các chủng. (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về di truyền liên kết gen, phát biểu nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây thuộc bằng chứng sinh học phân tử? (Sinh học - Lớp 12)
- Loại đột biến nào sau đây không làm thay đổi số lượng nhiễm sắc thể trong tế bào? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)