Trường hợp nào sau đây, kim loại bị ăn mòn điện hóa học
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
03/09 22:07:35 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Trường hợp nào sau đây, kim loại bị ăn mòn điện hóa học
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhúng sợi dây bạc nguyên chất vào dung dịch HNO3 loãng 0 % | 0 phiếu |
B. Nhúng thanh nhôm nguyên chất vào dung dịch ZnSO4 0 % | 0 phiếu |
C. Đốt sợi dây đồng trong bình khí clo 0 % | 0 phiếu |
D. Nhúng thanh sắt nguyên chất vào dung dịch H2SO4 loãng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thực hiện các thí nghiệm sau(1) Thả một viên Fe vào dung dịch CuNO32(2) Thả một viên Fe vào dung dịch chứa đồng thời CuSO4 và H2SO4 loãng. (3) Thả một viên Fe vào dung dịch FeCl3. (4) Nối một dây Sn với một dây Fe rồi để trong không khí ẩm. (5) Thả ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau : (1) Thả một viên Fe vào dung dịch HCl.(2) Thả một viên Fe vào dung dịch CuNO32(3) Thả một viên Fe vào dung dịch FeCl3.(4) Nối một dây Ni với một dây Fe rồi để trong không khí ẩm.(5) Đốt một dây Fe trong bình kín chứa ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các thí nghiệm sau:1. Để vật bằng thép ở ngoài không khí ẩm2. Cho Mg dư vào dung dịch FeCl3.3. Cho Na vào dung dịch CuSO44. Để miếng tôn (Fe tráng Zn) có vết xước sâu ngoài không khí ẩm. Thí nghiệm xảy ra ăn mòn hóa học là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau : (1) Nhúng thanh Zn vào dung dịch AgNO3.(2) Cho vật bằng gang vào dung dịch HCl.(3) Cho Na vào dung dịch CuSO4.(4) Để miếng tôn (Fe tráng Zn) có vết xước sâu ngoài không khí ẩm.(5) Cho đinh sắt vào dung dịch H2SO4 2M.(6) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau(a) Nhúng thanh đồng nguyên chất vào dung dich FeCl3(b) Cắt nguyên miếng sắt tây ( sắt tráng thiếc), để trong không khí ẩm(c) Nhúng thanh kẽm vào dung dịch H2SO4 loãng có nhỏ vài giọt dung dịch CuSO4(d) Quấn sợi dây đồng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau:(a) Nhúng thanh đồng nguyên chất vào dung dịch FeCl3.(b) Cắt miếng sắt tây (sắt tráng thiếc), để trong không khí ẩm.(c) Nhúng thanh kẽm vào dung dịch H2SO4 loãng có nhỏ vài giọt dung dịch CuSO4.(d) Quấn sợi dây đồng vào ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành 6 thí nghiệm sau đây TN1: Nhúng thanh đồng vào dung dịch FeCl2TN2: Nhúng thanh sắt vào dung dịch AgNO3TN3: Để chiếc đinh làm bằng thép ngoài không khí ẩm.TN4: Cho chiếc đinh làm bằng sắt vào dung dịch HClTN5: Nhúng thanh nhôm vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành 6 thí nghiệm sau đây TN1: Nhúng thanh sắt vào dung dịch FeCl3.TN2: Nhúng thanh sắt vào dung dịch CuSO4.TN3: Để chiếc đinh làm bằng thép ngoài không khí ẩm.TN4: Cho chiếc đinh làm bằng sắt vào dung dịch H2SO4.TN5: Nhúng thanh đồng vào dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có 4 dung dịch riêng biệt: CuSO4, ZnCl2, FeCl3, AgNO3. Nhúng vào mỗi dung dịch một thanh Ni. Số trường hợp xuất hiện ăn mòn điện hoá là. (Hóa học - Lớp 12)
- Ngâm đinh sắt vào 1 trong 4 dung dịch sau: NaCl, CuNO32. Hỏi trường hợp nào sẽ xảy ra ăn mòn điện hóa? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)