Tiến hành các thí nghiệm sau:- TN1: Cho hơi nước đi qua ống đựng bột sắt nung nóng.- TN2: Cho đinh sắt nguyên chất vào dung dịch H2SO4 loãng có nhỏ thêm vài giọt dung dịch CuSO4.- TN3: Cho từng giọt dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3.- TN4: Để thanh thép ( hợp kim của sắt với cacbon) trong không khí ẩm.- TN5: Nhúng lá kẽm nguyên chất vào dung dịch CuSO4.Số ...
Tô Hương Liên | Chat Online | |
03/09 22:08:19 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
- TN1: Cho hơi nước đi qua ống đựng bột sắt nung nóng.
- TN2: Cho đinh sắt nguyên chất vào dung dịch H2SO4 loãng có nhỏ thêm vài giọt dung dịch CuSO4.
- TN3: Cho từng giọt dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3.
- TN4: Để thanh thép ( hợp kim của sắt với cacbon) trong không khí ẩm.
- TN5: Nhúng lá kẽm nguyên chất vào dung dịch CuSO4.
Số trường hợp xảy ra ăn mòn điện hóa học là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
[Năm 2022] Đề thi thử môn Hóa học THPT Quốc gia có lời giải (30 đề)
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,- TN1: Cho hơi nước đi qua ống đựng bột sắt nung nóng.,- TN2: Cho đinh sắt nguyên chất vào dung dịch H2SO4 loãng có nhỏ thêm vài giọt dung dịch CuSO4.,- TN3: Cho từng giọt dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3.,- TN4: Để thanh thép ( hợp kim của sắt với cacbon) trong không khí ẩm.,- TN5: Nhúng lá kẽm nguyên chất vào dung dịch CuSO4.
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,- TN1: Cho hơi nước đi qua ống đựng bột sắt nung nóng.,- TN2: Cho đinh sắt nguyên chất vào dung dịch H2SO4 loãng có nhỏ thêm vài giọt dung dịch CuSO4.,- TN3: Cho từng giọt dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3.,- TN4: Để thanh thép ( hợp kim của sắt với cacbon) trong không khí ẩm.,- TN5: Nhúng lá kẽm nguyên chất vào dung dịch CuSO4.
Trắc nghiệm liên quan
- Chất nào sau đây có thể được dùng để làm mềm nước có tính cứng tạm thời? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam hỗn hợp gồm các triglixerit tác dụng với dung dịch NaOH (vừa đủ), thu được hỗn hợp muối X gồm C17HxCOONa, C17HyCOONa và C15H31COONa (có tỉ lệ mol tương ứng là 5 : 2 : 2). Đốt ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn hỗn hợp gồm FeS2 và Fe3O4 bằng 100 gam dung dịch HNO3 a% vừa đủ thu được 15,344 lít (đktc) hỗn hợp khí gồm NO và NO2 có khối lượng 31,35 gam và dung dịch chỉ chứa 30,15 gam hỗn ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hai axit cacboxylic X, Y đều đơn chức, mạch hở (trong phân tử X, Y chứa không quá 2 liên kết pi và 46 < MX < MY); Z là trieste được tạo bởi X, Y và glixerol. Đốt cháy hoàn toàn 13,36 gam hỗn hợp E chứa X, Y và Z cần dùng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(a) Tất cả protein đều tan được trong nước tạo thành dung dịch keo.(b) Protein được tạo nên từ chuỗi các polipeptit kết hợp lại với nhau.(c) Axit glutamic có tính chất lưỡng tính.(d) Dung dịch protein có phản ứng màu biure với ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất hữu cơ X, Y, Z, T, E thỏa mãn các phương trình hóa học sau: (1) X + 3NaOH →t° C6H5ONa + Y + CH3CHO + H2O (2) Y + 2NaOH →CaO, t° T + 2Na2CO3 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(a) Dùng giấm ăn hoặc một số loại quả chua để khử mùi tanh của cá.(b) Este isoamyl axetat có mùi thơm của chuối chín.(c) Ở nhiệt độ thường, tất cả các amin đều tan nhiều trong nước.(d) Cao su lưu hóa có tính đàn hồi lớn hơn cao ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 0,2 mol chất X có công thức phân tử C2H8O3N2 tác dụng với 0,3 mol dung dịch NaOH đun nóng, thu được chất khí làm xanh giấy quỳ ẩm và dung dịch Y. Cô cạn dung dịch Y thu được m gam chất rắn. Giá trị của ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dung dịch KOH dư vào dung dịch AlCl3 và FeCl2 thu được kết tủa X. Cho X tác dụng với lượng dư dung dịch HNO3 loãng thu được dung dịch chứa muối (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng hóa học sau : Fe + Cu2+ → Fe2+ + Cu Cu + 2Fe3+ → Cu2+ + 2Fe2+ Nhận xét nào sau đây không đúng ? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)