Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) là biểu hiện cho cơ chế hợp tác nào của Hiệp hội các nước Đông Nam Á
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09/2024 22:10:23 (Địa lý - Lớp 11) |
9 lượt xem
Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) là biểu hiện cho cơ chế hợp tác nào của Hiệp hội các nước Đông Nam Á
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thông qua các diễn đàn, hội nghị 0 % | 0 phiếu |
B. Thông qua các hoạt động văn hóa, thể thao 0 % | 0 phiếu |
C. Thông qua các dự án, chương trình phát triển 0 % | 0 phiếu |
D. Thông qua các hiệp ước 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm không đúng với các nước Đông Nam Á là (Địa lý - Lớp 11)
- Mục đích chủ yếu của việc trồng cây công nghiệp ở các nước Đông Nam Á là (Địa lý - Lớp 11)
- Cơ cấu GDP phân theo khu vực kinh tế của các nước Đông Nam Á những năm gần đây chuyển dịch theo hướng (Địa lý - Lớp 11)
- Đông Nam Á biển đảo có dạng địa hình chủ yếu nào? (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với đặc điểm tự nhiên của Đông Nam Á biển đảo (Địa lý - Lớp 11)
- Dẫn chứng thể hiện sự khác biệt về đặc điểm tự nhiên giữa miền Đông và miền Tây Trung Quốc (Địa lý - Lớp 11)
- Từ năm 1994, Trung Quốc thực hiện chính sách công nghiệp mới, tập trung chủ yếu vào các ngành nào (Địa lý - Lớp 11)
- Miền Đông Trung Quốc nổi tiếng về loại khoáng sản nào (Địa lý - Lớp 11)
- Chính sách công nghiệp mới của Trung Quốc tập trung chủ yếu vào những ngành nào sau đây (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây thể hiện khái quát nhất mục tiêu của ASEAN (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)