Cho hình chóp tứ giác đều S.ABCD có SA = AB = a. Góc giữa SA và CD là
Tô Hương Liên | Chat Online | |
03/09 22:11:01 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho hình chóp tứ giác đều S.ABCD có SA = AB = a. Góc giữa SA và CD là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 600. 0 % | 0 phiếu |
B. 450. 0 % | 0 phiếu |
C. 300. 0 % | 0 phiếu |
D. 900. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=x+16-x2+a có giá trị lớn nhất và nhỏ nhất lần lượt là m,M, Biết m+M=a2. Tìm tích P tất cả giá trị a thỏa mãn đề bài. (Toán học - Lớp 12)
- Tính thể tích khối tứ diện đều có cạnh bằng 2. (Toán học - Lớp 12)
- Cho lăng trụ đứng ABC.A'B'C' có BB' = a, đáy B,AB = a. là tam giác vuông cân tại Tính thể tích của khối lăng trụ. (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ giác ABCD biết số đo của 4 góc của tứ giác lập thành cấp số cộng và có 1 góc có số đo bằng 300, góc có số đo lớn nhất trong 4 góc của tứ giác này là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp có đáy là tam giác đều cạnh bằng 2, chiều cao của khối chóp bằng 4. Tính thể tích của khối chóp. (Toán học - Lớp 12)
- Một vật có phương trình chuyển động St=4,9t2; trong đó t tính bằng (s), S(t) tính bắng mét (m). Vận tốc của vật tại thời điểm t = 6s bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=mx-82x-m. Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số đồng biến trên từng khoảng xác định (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=13x3-12m+3x2+m2x+1. Có bao nhiêu số thực m để hàm số đạt cực trị tại x = 1? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình chữ nhật, AB=a,AD=a2, đường thẳng SA vuông góc với mpABCD. Góc giữa SC và mpABCD bằng 600. Tính thể tích khối chóp S.ABCD (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông tại B,AB=a,AC=a3, SB=a5,SA⊥ABC. Tính thể tích khối chóp S.ABC. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)