Đâu KHÔNG phải là nguyên nhân nước Mỹ phải tiến hành hai cuộc cách mạng tư sản?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09 22:12:14 (Lịch sử - Lớp 10) |
5 lượt xem
Đâu KHÔNG phải là nguyên nhân nước Mỹ phải tiến hành hai cuộc cách mạng tư sản?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Do cuộc cách mạng tư sản lầ thứ nhất chỉ làm nhiệm vụ giải phóng dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
B. Do chế độ nô lệ vẫn còn tồn tại, nó làm cản trở sự phát triển của kinh tế tư bản chủ nghĩa. 0 % | 0 phiếu |
C. Do mâu thuẫn gay gắt giữa tư sản ở miền Bắc và chủ nô ở miền Nam chưa được giải quyết. 0 % | 0 phiếu |
D. Do mâu thuẫn giữa chủ nô ở miền Nam và vô sản miền Nam chưa được giải quyết. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đâu là đỉnh cao của cách mạng tư sản Pháp? (Lịch sử - Lớp 10)
- Trước cách mạng nước Pháp tồn tại những đẳng cấp nào? (Lịch sử - Lớp 10)
- Sự kiện đầu tiên làm bùng nổ cách mạng tư sản Pháp là gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Lúc này, mâu thuẫn cơ bản nhất trong xã hội mười ba bang thuộc địa Anh ở Bắc Mỹ là gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Trước sự phát triển kinh tế của Bắc Mỹ thực dân Anh đã làm gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Dựa vào hình ảnh sau và hiểu biết của bạn để trả lời câu hỏiSự khác biệt trong phát triển kinh tế ở miền Bắc và miền Nam của 13 thuộc địa Anh ở Bắc Mỹ? (Lịch sử - Lớp 10)
- Cho các dữ kiện sau:1. Lin-côn trúng cử Tổng thống.2. Quân đội Liên bang Mỹ giành thắng lợi quyết định. Nội chiến kết thúc.3. Quốc hội Liên bang Mỹ ban hành sắc lệnh giải phóng nô lệ.4. Các bang miền Nam tách khỏi Liên bang, lập nên Hiệp bang ... (Lịch sử - Lớp 10)
- Chọn ý SAI khi nói về cuộc đấu tranh thống nhất nước Đức. (Lịch sử - Lớp 10)
- Tính chất của cuộc đấu tranh giành độc lập của mười ba bang thuộc địa Anh ở Bắc Mỹ là gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Bạn hiểu tầng lớp quý tộc mới của Anh như thế nào? (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)