Một phân tử mARN có chiều dài 816 nm và có tỉ lệ A:U:G:X = 2:3:3:4. Số nuclêôtit loại A của mARN này là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
03/09 22:13:13 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Một phân tử mARN có chiều dài 816 nm và có tỉ lệ A:U:G:X = 2:3:3:4. Số nuclêôtit loại A của mARN này là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 200 0 % | 0 phiếu |
B. 400 0 % | 0 phiếu |
C. 300 0 % | 0 phiếu |
D. 40 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau về quá trình nhân đôi ADN, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Một loài thực vật, màu sắc hoa do 2 cặp gen A, a và B, b cùng qui định. Cho cây hoa đỏ lai với cây hoa đỏ, thu được F1 có tỉ lệ 15 cây hoa đỏ :1 cây hoa trắng. Cho các cây mang 1 alen trội ở F1 giao phấn với cây dị hợp tử 2 cặp ... (Sinh học - Lớp 12)
- Quan sát dưới kính hiển vi một tế bào của một loài động vật có xương sống lưỡng bội (theo hình bên). Cho các kết luận sau đây:I. Tế bào trên đang ở kỳ giữa của nguyên phân.II. Một tế bào sinh dưỡng bình thường của loài có 10 NST đơn.III. Kết thúc quá ... (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không phải là quan niệm của Đacuyn? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về hệ sinh thái trên cạn, phát biểu nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về độ đa dạng của quần xã sinh vật, kết luận nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố tiến hóa nào sau đây có thể làm phong phú hoặc có thể làm nghèo vốn gen của quần thể? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho đến nay, các bằng chứng hoá thạch thu được cho thấy các nhóm linh trưởng phát sinh ở đại nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Một "không gian sinh thái" mà ở đó tất cả các nhân tố sinh thái của môi trường nằm trong giới hạn sinh thái cho phép loài đó tồn tại và phát triển gọi là (Sinh học - Lớp 12)
- Hệ tuần hoàn kép chỉ có ở (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)