Cho các mối quan hệ sau:I. Vi khuẩn Rhizobium và rễ cây họ đậu.II. Cây phong lan sống bám trên cây thân gỗ.III. Chim tu hú đẻ trứng mình vào tổ chim khác. IV. Vi khuẩn lam và nấm sống chung tạo địa y.Có bao nhiêu mối quan hệ là mối quan hệ cộng sinh ?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 22:15:23 (Sinh học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Cho các mối quan hệ sau:
I. Vi khuẩn Rhizobium và rễ cây họ đậu.
II. Cây phong lan sống bám trên cây thân gỗ.
III. Chim tu hú đẻ trứng mình vào tổ chim khác.
IV. Vi khuẩn lam và nấm sống chung tạo địa y.
Có bao nhiêu mối quan hệ là mối quan hệ cộng sinh ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
[Năm 2022] Đề thi thử môn Sinh THPT Quốc gia có lời giải (30 đề)
Tags: Cho các mối quan hệ sau:,I. Vi khuẩn Rhizobium và rễ cây họ đậu.,II. Cây phong lan sống bám trên cây thân gỗ.,III. Chim tu hú đẻ trứng mình vào tổ chim khác.,IV. Vi khuẩn lam và nấm sống chung tạo địa y.,Có bao nhiêu mối quan hệ là mối quan hệ cộng sinh ?
Tags: Cho các mối quan hệ sau:,I. Vi khuẩn Rhizobium và rễ cây họ đậu.,II. Cây phong lan sống bám trên cây thân gỗ.,III. Chim tu hú đẻ trứng mình vào tổ chim khác.,IV. Vi khuẩn lam và nấm sống chung tạo địa y.,Có bao nhiêu mối quan hệ là mối quan hệ cộng sinh ?
Trắc nghiệm liên quan
- Diễn thế nguyên sinh có bao nhiêu đặc điểm sau đây ?I. Bắt đầu từ một môi trường chưa có sinh vật.II. Được biến đổi tuần tự qua các quần xã trung gian.III. Quá trình diễn thế gắn liền với sự phá hại môi trường.IV. Kết quả cuối cùng thường sẽ hình ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong trường hợp giảm phân và thụ tinh bình thường, một gen quy định một tính trạng và gen trội là trội hoàn toàn. Tính theo lý thuyết, phép lai ABabDdEe×ABabDdEe liên kết hoàn toàn sẽ cho kiểu gen mang 4 alen trội và alen lặn ở đời con chiếm tỉ lệ (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về mối quan hệ cạnh tranh giữa các cá thể trong quần thể sinh vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây là sai ?I. Quan hệ cạnh tranh làm tăng nhanh kích thước của quần thể.II. Quan hệ cạnh tranh thường làm cho quần thể suy thoái dẫn đến diệt ... (Sinh học - Lớp 12)
- Những nhân tố tiến hóa nào sau đây có thể làm nghèo vốn gen của quần thể ? (Sinh học - Lớp 12)
- Hai loài họ hàng sống cùng khu phân bố nhưng không giao phối với nhau. Có bao nhiêu lí do trong các lí do sau đây có thể là nguyên nhân làm cho hai loài này cách li về sinh sảnI. Chúng có nơi ở khác nhau nên các cá thể không gặp gỡ nhau được.II. Nếu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cấu trúc di truyền của quần thể ban đầu: 0,2AA+0,6Aa+0,2aa=1. Sau 2 thế hệ tự phối thì cấu trúc di truyền của quần thể sẽ là (Sinh học - Lớp 12)
- Ở cừu, kiểu gen HH quy định có sừng, kiểu gen hh quy định không sừng, kiểu gen Hh biểu hiện có sừng ở cừu đực và không sừng ở cừu cái; gen nằm trên nhiễm sắc thể thường. Cho cừu đực không sừng lai với cừu cái có sừng được F1. Cho F1 giao phối với cừu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Quy luật phân li độc lập góp phần giải thích hiện tượng (Sinh học - Lớp 12)
- Cặp gen Bb tồn tại trên NST thường mỗi gen đều có chiều dài , B có tỉ lệ A/G = 9/7, b có tỉ lệ A/G = 13/3. Cơ thể mang cặp gen Bb giảm phân rối loạn phân bào 1. Số nu mỗi loại về cặp gen Bb trong giao tử là (Sinh học - Lớp 12)
- Ở người, bệnh hoặc hội chứng nào sau đây do đột biến thể ba nhiễm ở NST số 21 gây ra (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)