Với a là số thực dương tùy ý. Khi đó log(8a)-log(5a) bằng
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 22:17:55 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Với a là số thực dương tùy ý. Khi đó log(8a)-log(5a) bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. log(8a)log(5a) 0 % | 0 phiếu |
B. log(3a) 0 % | 0 phiếu |
C. log85 0 % | 0 phiếu |
D. log8log5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=ax+bcx+d(c≠0) và có ad-bc > 0. Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, hình chiếu vuông góc của điểm A(1;2;3) trên mặt phẳng (Oyz) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đồ thị như hình vẽ bên.Tìm giá trị cực đại của hàm số. (Toán học - Lớp 12)
- Thể tích của khối nón có chiều cao bằng a32 và bán kính đường tròn đáy bằng a2 là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho đường thẳng Δ: x-11=y+11=z2 và hai mặt phẳng P: x-2y+3z=0,Q: x-2y+3z+4=0. Viết phương trình mặt cầu có tâm thuộc đường thẳng ∆ và tiếp xúc với cả hai mặt phẳng (P) và (Q). (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên dương của m để hàm số y=83x3+2lnx-mx đồng biến trên 0; 1? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho đường thẳng Δ: x-12=y-2-2=z-31 và điểm A-1; 2; 0. Khoảng cách từ điểm A đến đường thẳng Δ bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho đường thẳng Δ: x-11=y-22=z-2 và mặt phẳng P: 2x-y+2z-3=0. Gọi α là góc giữa đường thẳng Δ và mặt phẳng (P). Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Số nghiệm nguyên thuộc đoạn -99; 100 của bất phương trình sinπ5x≥cos3π104x là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đồ thị hàm f’(x) như hình vẽSố điểm cực trị của hàm số đã cho là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)