Cho hàm số y = f(x) thỏa mãn limx→-∞fx = -1 và limx→+∞fx = m Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y = 1fx+2 có duy nhất một tiệm cận ngang.
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
03/09 22:18:19 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho hàm số y = f(x) thỏa mãn limx→-∞fx = -1 và limx→+∞fx = m Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y = 1fx+2 có duy nhất một tiệm cận ngang.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m = -1 0 % | 0 phiếu |
B. m = 2 0 % | 0 phiếu |
C. m∈-1;-2 0 % | 0 phiếu |
D. m∈-1;2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đồ thị hàm số y = -x4+2x2 có bao nhiêu điểm chung với trục hoành? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) liên tục trên ℝ và có đồ thị như hình bên. Hỏi hàm số có bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) xác định, liên tục trên ℝ và có đồ thị như hình vẽ bên. Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 12)
- Trong bốn hàm số được liệt kê ở bốn phương án A, B, C, D dưới đây. Hàm số nào có bảng biến thiên như sau? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz cho tam giác ABC vuông tại C có ABC^=60°; AB = 32. Đường thẳng AB có phương trình x-31=y-41=x+8-4, đường thẳng AC nằm trên mặt phẳng α: x + z - 1 = 0. Biết điểm B là điểm có hoành độ dương, gọi (a,b,c) là tọa ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình vuông ABCD cạnh a trên đường thẳng vuông góc với (ABCD) tại A ta lấy điểm S di động. Hình chiếu vuông góc của A lên SB, SD lần lượt là H, K Thể tích lớn nhất của tứ diện ACHK bằng (Toán học - Lớp 12)
- Sắp xếp 20 người vào 2 bàn tròn A, B phân biệt, mỗi bàn gồm 10 chỗ ngồi. Số cách sắp xếp là (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình m+sinm+sin3x=sin3sinx+4sin3x. Có bao nhiêu số nguyên m để phương trình có nghiệm thực? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) liên tục trên ℝ và ∫19fxxdx = 4, ∫0π2fsinxcosxdx = 2. Tính tích phân I = ∫03fxdx (Toán học - Lớp 12)
- Cho a, b, c là các số thực dương khác 1 thỏa loga2 b + logb2 c = loga cb - 2logb cb - 3Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của P = loga b - logb c Giá trị của biểu thức S = 2m + 3M bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)