Tính P là tích tất cả các nghiệm của phương trình 3.9x−10.3x+3=0
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
03/09 22:18:42 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Tính P là tích tất cả các nghiệm của phương trình 3.9x−10.3x+3=0
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. P = 1 0 % | 0 phiếu |
B. P = -1 0 % | 0 phiếu |
C. P = 0 0 % | 0 phiếu |
D. P = 9 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác đều cạnh a. Cạnh bên SA=a3 và vuông góc với mặt đáy (ABC). Gọi φ là góc giữa hai mặt phẳng (SBC) và (ABC).Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên (-∞;1) và (1;+∞) có bảng biến thiên như sauSố nghiệm thực của phương trình 2f(x)-1 = 0 là (Toán học - Lớp 12)
- Tính đạo hàm của hàm số y=e2x (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a. Cạnh bên SA vuông góc với đáy (ABCD) và SC=a5. Tính theo a thể tích V khối chóp S.ABCD. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) xác định trên R\{1}, liên tục trên mỗi khoảng xác định và có bảng biến thiên như sau. Hỏi mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tính chiều cao h của hình trụ biết chiều cao h bằng bán kính đáy và thể tích của khối trụ đó là 8π (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình phẳng (H) giới hạn bởi đường cong y2−2y+x=0 và đường thẳng x+y-2=0. Tính diện tích S của hình (H). (Toán học - Lớp 12)
- Tập nghiệm của bất phương trình 251−3x≥254 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz cho hai mặt phẳng (α):x+y+z−1=0 và (β):2x−y+mz−m+1=0, với m là tham số thực. Giá trị của m để (α)⊥(β) là (Toán học - Lớp 12)
- Tổng môđun 4 nghiệm phức của phương trình 2z4−3z2−2=0 là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)