Một trong những hệ quả từ chính sách cai trị của thực dân Anh còn tồn tại hiện nay ở Ấn Độ là gì?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
03/09 22:19:06 (Lịch sử - Lớp 12) |
14 lượt xem
Một trong những hệ quả từ chính sách cai trị của thực dân Anh còn tồn tại hiện nay ở Ấn Độ là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chia rẽ giữa các đảng phái chính trị. 0 % | 0 phiếu |
B. Sự du nhập của văn hoá phương Tây. 0 % | 0 phiếu |
C. Thiếu hụt các nguồn tài nguyên thiên nhiên. | 1 phiếu (100%) |
D. Mâu thuẫn tôn giáo. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khối quân NATO, đã đưa tới tình trạng chiến tranh lạnh vì lí do nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhân tố cơ bản nào dưới đây giúp Liên Xô hoàn thành công cuộc khôi phục kinh tế 1946 - 1950? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ sau 1945, dựa vào tiềm lực kinh tế - tài chính và lực lượng quân sự mạnh, giới cầm quyền Mĩ theo đuổi mưu đồ gì sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét đúng về hạn chế trong các nguyên tắc hoạt động của tổ chức Liên hợp quốc là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai khoa học- kỹ thuật của Nhật Bản có gì khác biệt so với Mĩ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đối với các nhà yêu nước tiền bối, Nguyễn Tất Thành có thái độ như thế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1960 đã đi vào lịch sử với tên gọi là "Năm châu Phi" vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến sự thất bại của phong trào Cần Vương là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận định nào sau đây đánh giá đúng sự phát triển kinh tế Nhật Bản từ những năm 60 của thế kỷ XX trở đi? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thành tựu cơ bản mà Liên Xô đạt được trong giai đoạn 1950 - 1973 là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)