Cho hình trụ tròn xoay có thiết diện qua trục là hình vuông có diện tích 4a2. Thể tích khối trụ đã cho là
CenaZero♡ | Chat Online | |
03/09 22:19:12 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho hình trụ tròn xoay có thiết diện qua trục là hình vuông có diện tích 4a2. Thể tích khối trụ đã cho là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2πa3. 0 % | 0 phiếu |
B. 2πa33. 0 % | 0 phiếu |
C. 8πa3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4πa3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biết f(x) là hàm liên tục trên R và ∫09fxdx=9. Khi đó giá trị của ∫14f3x−3dx là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho a, b là các số thực dương, a≠1 và n≠0. Mệnh đề nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Trong các hàm số sau, hàm số nào nghịch biến trên −∞;+∞? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, nếu u→ là véctơ chỉ phương của trục Oy thì (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y = 2x3-x2+5 có điểm cực đại là: (Toán học - Lớp 12)
- Thể tích khối lập phương tăng thêm bao nhiêu lần nếu độ dài cạnh của nó tăng gấp đôi? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = x3+3x2+2 và phương trình f(x)+m+m=n có 8 nghiệm phân biệt với m∈(−6;−2). Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz cho 3 điểm A(1;1;1),B(0;1;2),C(−2;1;4) và mặt phẳng (P):x−y+z+2=0. Tìm điểm N∈(P) sao cho S=2NA2+NB2+NC2 đạt giá trị nhỏ nhất. (Toán học - Lớp 12)
- Cho điểm M trên cạnh SA, điểm N trên cạnh SB của hình chóp tam giác S.ABC có thể tích bằng V sao cho SMSA=13,SNSB=x. Mặt phẳng (P) qua MN và song song với SC chia khối chóp S.ABC thành hai khối đa diện có thể tích bằng nhau. Khẳng định nào sau đây là ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số thực dương x,y thỏa mãn log2x+x(x+y)≥log2(6−y)+6x. Giá trị nhỏ nhất của biểu thức P=3x+2y+6x+8y bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)