Mục đích cuối cùng của cạnh tranh trong sản xuất và lưu thông hàng hóa là gì?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
03/09 22:20:33 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
6 lượt xem
Mục đích cuối cùng của cạnh tranh trong sản xuất và lưu thông hàng hóa là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sản xuất được nhiều hàng hóa nhất. 0 % | 0 phiếu |
B. Bán được nhiều hàng hóa nhất. 0 % | 0 phiếu |
C. Trở thành người chi phối thị trường. 0 % | 0 phiếu |
D. Giành lợi nhuận về mình nhiều hơn người khác. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tư liệu lao động làm nhiệm vụ (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Một trong những chức năng của thị trường là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Hoạt động có mục đích, có ý thức của con người làm biến đổi những yếu tố của tự nhiên cho phù hợp với nhu cầu của con người được gọi là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Quy luật kinh tế nào chi phối trong nền sản xuất hàng hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Hành vi nào sau đây là sự biểu hiện của sự cạnh tranh không lành mạnh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Hành động nào là thể hiện sự cạnh tranh lành mạnh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào được xem là mặt hạn chế của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Thị trường bao gồm các nhân tố cơ bản nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Mọi sự cạnh tranh diễn ra theo đúng pháp luật và gắn liền với các mặt tích cực là cạnh tranh (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Hành vi gièm pha doanh nghiệp khác bằng cách trực tiếp đưa ra thông tin không trung thực thuộc loại cạnh tranh nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)