Dãy gồm các chất có khả năng phản ứng tạo ra polime là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
03/09 22:21:23 (Hóa học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Dãy gồm các chất có khả năng phản ứng tạo ra polime là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. phenol, metyl metacrylat, anilin 0 % | 0 phiếu |
B. etilen, buta-1,3-đien, cumen 0 % | 0 phiếu |
C. stiren, axit ađipic, acrilonitrin 0 % | 0 phiếu |
D. 1,1,2,2-tetrafloeten, clorofom, propilen 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Polime được tổng hợp bằng phản ứng trùng ngưng là (Hóa học - Lớp 11)
- Monome nào sau đây dùng để trùng ngưng tạo ra policaproamit (nilon – 6)? (Hóa học - Lớp 11)
- Poli(metyl metacrylat) và nilon-6 được tạo thành từ các monome tương ứng là (Hóa học - Lớp 11)
- Loại tơ nào sau đây được điều chế bằng phản ứng trùng hợp? (Hóa học - Lớp 11)
- Tơ nilon – 6,6 là: (Hóa học - Lớp 11)
- Khi đốt cháy polime X chỉ thu được khí CO2 và hơi nước với tỉ lệ số mol tương ứng là 1 : 1. X là polime nào dưới đây ? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các polime sau: tơ nilon-6,6; poli(vinyl clorua); thủy tinh plexiglas; teflon; nhựa novolac; tơ visco, tơ nitron, cao su buna. Trong đó, số polime được điều chế bằng phản ứng trùng hợp là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các monome sau: stiren, toluen, metylaxetat, vinylaxetat, metylmetacrylat, metylacrylat, propen, benzen, axit etanoic, axit ε-aminocaproic, caprolactam, vinylclorua. Số monome tham gia phản ứng trùng hợp là: (Hóa học - Lớp 11)
- Trong số các dẫn xuất halogen sau đây: etyl clorua; vinyl clorua; 1,1,2,2-tetrafloeten; 2-clobuta-1,3-đien; clobenzen. Có bao nhiêu chất được dùng để tổng hợp polime bằng một phản ứng ? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các loại tơ: bông, tơ capron, tơ xenlulozơ axetat, tơ tằm, tơ nitron, nilon – 6,6. Số tơ tổng hợp là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)