Từ thí nghiệm của Milơ và Urây (năm 1953) cho phép rút ra phát biểu nào sau đây?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
03/09 22:25:31 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Từ thí nghiệm của Milơ và Urây (năm 1953) cho phép rút ra phát biểu nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Có thể tổng hợp chất hữu cơ từ các các chất hữu cơ bằng con đường hóa học. 0 % | 0 phiếu |
B. Có thể tổng hợp chất vô cơ từ các chất hữu cơ bằng con đường hóa học. 0 % | 0 phiếu |
C. Có thể tổng hợp chất vô cơ từ các chất vô cơ bằng con đường hóa học. 0 % | 0 phiếu |
D. Có thể tổng hợp chất hữu cơ từ các chất vô cơ bằng con đường hóa học. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về đột biến cấu trúc NST, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Một gen của sinh vật nhân thực có tỉ lệ G+XA+T=0,25. Gen này có số nuclêôtit loại A chiếm tỉ lệ bao nhiêu? (Sinh học - Lớp 12)
- Theo thuyết tiến hóa hiện đại, hiện tượng trao đổi các cá thể hoặc các giao tử giữa các quần thể cùng loài được gọi là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về chiều di chuyển của dòng máu trong cơ thể người bình thường, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quang hợp ở thực vật, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở mối quan hệ nào sau đây, cả hai loài đều có lợi? (Sinh học - Lớp 12)
- Sinh vật nào sau đây sống trong môi trường đất? (Sinh học - Lớp 12)
- Loài người được phát sinh ở đại nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan niệm tiến hóa hiện đại, nhân tố tiến hóa nào sau đây tạo ra nguồn biến dị sơ cấp? (Sinh học - Lớp 12)
- Nuôi cấy hạt phấn của cây có kiểu gen AaBbDd, sau đó lưỡng bội hóa thì sẽ tạo ra tối đa bao nhiêu dòng thuần chủng? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)