Cho các hoạt động sau của con người:I. Hạn chế sử dụng và xả thải túi nilon ra môi trường.II. Tăng cường sử dụng các nguồn tài nguyên không tái sinh.III. Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên.IV. Chống xói mòn, ngập úng và chống xâm nhập mặn cho đất.Trong các hoạt động trên, có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09 22:25:43 (Sinh học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho các hoạt động sau của con người:
I. Hạn chế sử dụng và xả thải túi nilon ra môi trường.
II. Tăng cường sử dụng các nguồn tài nguyên không tái sinh.
III. Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên.
IV. Chống xói mòn, ngập úng và chống xâm nhập mặn cho đất.
Trong các hoạt động trên, có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 | 2 phiếu (100%) |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi THPT Quốc gia môn Sinh năm 2022 chọn lọc, có lời giải (30 đề)
Tags: Cho các hoạt động sau của con người:,I. Hạn chế sử dụng và xả thải túi nilon ra môi trường.,II. Tăng cường sử dụng các nguồn tài nguyên không tái sinh.,III. Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên.,IV. Chống xói mòn. ngập úng và chống xâm nhập mặn cho đất.,Trong các hoạt động trên. có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?
Tags: Cho các hoạt động sau của con người:,I. Hạn chế sử dụng và xả thải túi nilon ra môi trường.,II. Tăng cường sử dụng các nguồn tài nguyên không tái sinh.,III. Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên.,IV. Chống xói mòn. ngập úng và chống xâm nhập mặn cho đất.,Trong các hoạt động trên. có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?
Trắc nghiệm liên quan
- Đồ thị M và đồ thị N ở hình bên mô tả sự biến động số lượng cá thể của thỏ và số lượng cá thể của mèo rừng sống ở rừng phía Bắc Cannada và Alaska.Phân tích hình này, có các phát biểu sau:I. Đồ thị M thể hiện sự biến động số lượng cá thể của thỏ và đồ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nhóm sinh vật nào sau đây luôn được xếp vào bậc dinh dưỡng cấp 1? (Sinh học - Lớp 12)
- Một loại thực vật, xét 1 gen có 2 alen, alen A trội hoàn toàn so với alen a. Nghiên cứu thành phần kiểu gen của 1 quần thể thuộc loài này qua các thế hệ, thu được kết quả ở bảng sau:Giả sử sự thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể qua mỗi thế hệ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sơ đồ nào sau đây mô tả đúng về giai đoạn kéo dài mạch pôlinuclêôtit mới trên 1 chạc chữ Y trong quá trình nhân đôi ADN ở sinh vật nhân sơ? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về sơ đồ lưới thức ăn ở hình bên:I. Sâu ăn lá và xén tóc thuộc cùng bậc dinh dưỡng.II. Quan hệ giữa chuột và rắn là quan hệ đối kháng.III. Nếu rắn bị loại bỏ hoàn toàn thì số lượng chuột có thể tăng.IV. Có tối đa 3 loài sinh vật ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho cây (P) dị hợp 2 cặp gen (A, a và B, b) tự thụ phấn, thu được F1 có 10 loại kiểu gen, trong đó tổng tỉ lệ kiểu gen đồng hợp 2 cặp gen trội và đồng hợp 2 cặp gen lặn là 2%. Theo lí thuyết, loại kiểu gen có 2 alen trội ở F1 ... (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các nhân tố: mức độ sinh sản (B), mức độ tử vong (D), mức độ xuất cư (E) và mức độ nhập cư (I) của một quần thể. Trong trường hợp nào sau đây thì kích thước của quần thể giảm xuống? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong chu kì hoạt động của tim người bình thường, khi tim co thì máu từ ngăn nào của tim được đẩy vào động mạch chủ? (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể ngẫu phối có thành phần kiểu gen ở thế hệ P là 0,16 AA : 0,59 Aa : 0,25 aa. Cho biết alen A trội hoàn toàn so với alen a. Theo lí thuyết, phát biểu nào sau đây sai về quần thể này? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quần thể, sự phân bố đồng đều có ý nghĩa: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)