Cho các hoạt động sau của con người:I. Hạn chế sử dụng và xả thải túi nilon ra môi trường.II. Tăng cường sử dụng các nguồn tài nguyên không tái sinh.III. Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên.IV. Chống xói mòn, ngập úng và chống xâm nhập mặn cho đất.Trong các hoạt động trên, có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09 22:25:43 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho các hoạt động sau của con người:
I. Hạn chế sử dụng và xả thải túi nilon ra môi trường.
II. Tăng cường sử dụng các nguồn tài nguyên không tái sinh.
III. Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên.
IV. Chống xói mòn, ngập úng và chống xâm nhập mặn cho đất.
Trong các hoạt động trên, có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 | 2 phiếu (100%) |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi THPT Quốc gia môn Sinh năm 2022 chọn lọc, có lời giải (30 đề)
Tags: Cho các hoạt động sau của con người:,I. Hạn chế sử dụng và xả thải túi nilon ra môi trường.,II. Tăng cường sử dụng các nguồn tài nguyên không tái sinh.,III. Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên.,IV. Chống xói mòn. ngập úng và chống xâm nhập mặn cho đất.,Trong các hoạt động trên. có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?
Tags: Cho các hoạt động sau của con người:,I. Hạn chế sử dụng và xả thải túi nilon ra môi trường.,II. Tăng cường sử dụng các nguồn tài nguyên không tái sinh.,III. Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên.,IV. Chống xói mòn. ngập úng và chống xâm nhập mặn cho đất.,Trong các hoạt động trên. có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?
Trắc nghiệm liên quan
- Đồ thị M và đồ thị N ở hình bên mô tả sự biến động số lượng cá thể của thỏ và số lượng cá thể của mèo rừng sống ở rừng phía Bắc Cannada và Alaska.Phân tích hình này, có các phát biểu sau:I. Đồ thị M thể hiện sự biến động số lượng cá thể của thỏ và đồ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nhóm sinh vật nào sau đây luôn được xếp vào bậc dinh dưỡng cấp 1? (Sinh học - Lớp 12)
- Một loại thực vật, xét 1 gen có 2 alen, alen A trội hoàn toàn so với alen a. Nghiên cứu thành phần kiểu gen của 1 quần thể thuộc loài này qua các thế hệ, thu được kết quả ở bảng sau:Giả sử sự thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể qua mỗi thế hệ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sơ đồ nào sau đây mô tả đúng về giai đoạn kéo dài mạch pôlinuclêôtit mới trên 1 chạc chữ Y trong quá trình nhân đôi ADN ở sinh vật nhân sơ? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về sơ đồ lưới thức ăn ở hình bên:I. Sâu ăn lá và xén tóc thuộc cùng bậc dinh dưỡng.II. Quan hệ giữa chuột và rắn là quan hệ đối kháng.III. Nếu rắn bị loại bỏ hoàn toàn thì số lượng chuột có thể tăng.IV. Có tối đa 3 loài sinh vật ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho cây (P) dị hợp 2 cặp gen (A, a và B, b) tự thụ phấn, thu được F1 có 10 loại kiểu gen, trong đó tổng tỉ lệ kiểu gen đồng hợp 2 cặp gen trội và đồng hợp 2 cặp gen lặn là 2%. Theo lí thuyết, loại kiểu gen có 2 alen trội ở F1 ... (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các nhân tố: mức độ sinh sản (B), mức độ tử vong (D), mức độ xuất cư (E) và mức độ nhập cư (I) của một quần thể. Trong trường hợp nào sau đây thì kích thước của quần thể giảm xuống? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong chu kì hoạt động của tim người bình thường, khi tim co thì máu từ ngăn nào của tim được đẩy vào động mạch chủ? (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể ngẫu phối có thành phần kiểu gen ở thế hệ P là 0,16 AA : 0,59 Aa : 0,25 aa. Cho biết alen A trội hoàn toàn so với alen a. Theo lí thuyết, phát biểu nào sau đây sai về quần thể này? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quần thể, sự phân bố đồng đều có ý nghĩa: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Calcium hydroxide là chất rắn màu trắng, ít tan trong nước. Phát biểu nào sau đây sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ứng dụng của silicon là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Từ cát thạch anh (cát trắng) sản xuất ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Công đoạn chính để sản xuất đồ gốm theo thứ tự lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về silicon? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vì sao vôi tôi được sử dụng để xử lí SO2 trong khí thải? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Nhỏ một vài giọt hydrochloric acid lên một viên đá vôi thu được hiện tượng nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Để sản xuất thủy tinh loại thông thường, cần các nguyên liệu nào sau? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vôi tôi là tên gọi của hợp chất nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Quặng nào sau đây không có thành phần chủ yếu là oxide của kim loại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)