Cho các hoạt động sau của con người:I. Hạn chế sử dụng và xả thải túi nilon ra môi trường.II. Tăng cường sử dụng các nguồn tài nguyên không tái sinh.III. Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên.IV. Chống xói mòn, ngập úng và chống xâm nhập mặn cho đất.Trong các hoạt động trên, có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09/2024 22:25:43 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho các hoạt động sau của con người:
I. Hạn chế sử dụng và xả thải túi nilon ra môi trường.
II. Tăng cường sử dụng các nguồn tài nguyên không tái sinh.
III. Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên.
IV. Chống xói mòn, ngập úng và chống xâm nhập mặn cho đất.
Trong các hoạt động trên, có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 | 2 phiếu (100%) |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi THPT Quốc gia môn Sinh năm 2022 chọn lọc, có lời giải (30 đề)
Tags: Cho các hoạt động sau của con người:,I. Hạn chế sử dụng và xả thải túi nilon ra môi trường.,II. Tăng cường sử dụng các nguồn tài nguyên không tái sinh.,III. Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên.,IV. Chống xói mòn. ngập úng và chống xâm nhập mặn cho đất.,Trong các hoạt động trên. có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?
Tags: Cho các hoạt động sau của con người:,I. Hạn chế sử dụng và xả thải túi nilon ra môi trường.,II. Tăng cường sử dụng các nguồn tài nguyên không tái sinh.,III. Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên.,IV. Chống xói mòn. ngập úng và chống xâm nhập mặn cho đất.,Trong các hoạt động trên. có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?
Trắc nghiệm liên quan
- Đồ thị M và đồ thị N ở hình bên mô tả sự biến động số lượng cá thể của thỏ và số lượng cá thể của mèo rừng sống ở rừng phía Bắc Cannada và Alaska.Phân tích hình này, có các phát biểu sau:I. Đồ thị M thể hiện sự biến động số lượng cá thể của thỏ và đồ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nhóm sinh vật nào sau đây luôn được xếp vào bậc dinh dưỡng cấp 1? (Sinh học - Lớp 12)
- Một loại thực vật, xét 1 gen có 2 alen, alen A trội hoàn toàn so với alen a. Nghiên cứu thành phần kiểu gen của 1 quần thể thuộc loài này qua các thế hệ, thu được kết quả ở bảng sau:Giả sử sự thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể qua mỗi thế hệ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sơ đồ nào sau đây mô tả đúng về giai đoạn kéo dài mạch pôlinuclêôtit mới trên 1 chạc chữ Y trong quá trình nhân đôi ADN ở sinh vật nhân sơ? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về sơ đồ lưới thức ăn ở hình bên:I. Sâu ăn lá và xén tóc thuộc cùng bậc dinh dưỡng.II. Quan hệ giữa chuột và rắn là quan hệ đối kháng.III. Nếu rắn bị loại bỏ hoàn toàn thì số lượng chuột có thể tăng.IV. Có tối đa 3 loài sinh vật ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho cây (P) dị hợp 2 cặp gen (A, a và B, b) tự thụ phấn, thu được F1 có 10 loại kiểu gen, trong đó tổng tỉ lệ kiểu gen đồng hợp 2 cặp gen trội và đồng hợp 2 cặp gen lặn là 2%. Theo lí thuyết, loại kiểu gen có 2 alen trội ở F1 ... (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các nhân tố: mức độ sinh sản (B), mức độ tử vong (D), mức độ xuất cư (E) và mức độ nhập cư (I) của một quần thể. Trong trường hợp nào sau đây thì kích thước của quần thể giảm xuống? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong chu kì hoạt động của tim người bình thường, khi tim co thì máu từ ngăn nào của tim được đẩy vào động mạch chủ? (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể ngẫu phối có thành phần kiểu gen ở thế hệ P là 0,16 AA : 0,59 Aa : 0,25 aa. Cho biết alen A trội hoàn toàn so với alen a. Theo lí thuyết, phát biểu nào sau đây sai về quần thể này? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quần thể, sự phân bố đồng đều có ý nghĩa: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)