Tìm tất cả các tiệm cận đứng của đồ thị hàm số y=5+x−1x2+4x
Tô Hương Liên | Chat Online | |
03/09/2024 22:27:45 (Toán học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Tìm tất cả các tiệm cận đứng của đồ thị hàm số y=5+x−1x2+4x
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. x = 0 0 % | 0 phiếu |
B. Đồ thị hàm số không có tiệm cận đứng 0 % | 0 phiếu |
C. x = -4 0 % | 0 phiếu |
D. x = 0, x = -4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hai phương trình cos3x−1=0 1; cos2x=−12 2. Tập các nghiệm của phương trình (1) đồng thời là nghiệm của phương trình (2) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy là tam giác vuông cân cạnh bằng B, cạnh bên SA vuông góc với mặt phẳng đáy, AB=BC=a và SA=a. Góc giữa hai mặt phẳng (SAC) và (SBC) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho fx=2.3log81x+3. Tính f '(1) (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh a, mặt bên SAB là tam giác đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với đáy. Thể tích khối chóp S.ABCD là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số a để hàm số y=x3+33ax có cực đại, cực tiểu và đường thẳng đi qua các điểm cực đại, cực tiểu của đồ thị hàm số đi qua gốc tọa độ (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD, hỏi có bao nhiêu véctơ khác véctơ 0→ mà mỗi véctơ có điểm đầu, điểm cuối là hai đỉnh của tứ diện ABCD (Toán học - Lớp 12)
- Gọi A,B,C là các điểm cực trị của đồ thị hàm số y=x4−2x2+4. Bán kính đường tròn nội tiếp tam giác ABC bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số a để phương trình a3x+3−x=3x−3−x có nghiệm duy nhất (Toán học - Lớp 12)
- Điểm thuộc đường thẳng d:x−y−1=0 cách đều hai điểm cực trị của đồ thị hàm số y=x3−3x2+2 là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số hạng không chứa x trong khai triển nhị thức Newton của P: P=x+1x23−x+13−x−1x−x10 với x>0,x≠1. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)