Gọi n là số nguyên dương sao 1log3x+1log32x+1log33x+...+1log3nx=190log3x cho đúng với mọi x dương, x≠1. Tìm giá trị của biểu thức P = 2n+3.
![]() | Tô Hương Liên | Chat Online |
03/09 22:30:24 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Gọi n là số nguyên dương sao 1log3x+1log32x+1log33x+...+1log3nx=190log3x cho đúng với mọi x dương, x≠1. Tìm giá trị của biểu thức P = 2n+3.
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. P=23 0 % | 0 phiếu |
B. P=41 0 % | 0 phiếu |
C. P=43 0 % | 0 phiếu |
D. P=32 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hàm số y = -x3+3x2-1 có đồ thị nào trong các đồ thị dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) xác định và liên tục trên R, có bảng biến thiên như sau:Mệnh đề nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị lớn nhất của hàm số fx=xx+3 trên đoạn [-2;3] bằng (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y = x4-x3-x+2019 có bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi x0 là nghiệm dương nhỏ nhất của phương trình 3sin2x+2sinxcosx−cos2x=0. Chọn khẳng định đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình thang vuông tại A và B. Biết SA⊥ABCD, AB=BC=a, AD=2a, SA=a2. Gọi E là trung điểm của AD. Tính bán kính mặt cầu đi qua các điểm A, B, C, D, E. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm a để hàm số fx=x2−1x−1 khi x≠1a khi x=1 liên tục tại điểm x0=1. (Toán học - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng (un) có u1 = 11 và công sai d = 4. Hãy tính u99. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho A(-1;0;0), B(0;0;2), C(0;-3;0). Bán kính mặt cầu ngoại tiếp tứ diện OABC là: (Toán học - Lớp 12)
- Đường con trong hình vẽ dưới đây là đồ thị của hàm số nào? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)