Thực chất của quan hệ cung – cầu là mối quan hệ giữa
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 22:32:15 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
14 lượt xem
Thực chất của quan hệ cung – cầu là mối quan hệ giữa
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. doanh nghiệp với doanh nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
B. Nhà nước với doanh nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
C. người sản xuất với người tiêu dùng. 0 % | 0 phiếu |
D. Nhà nước với người tiêu dùng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hành vi nào dưới đây vi phạm pháp luật về phòng, chống tệ nạn xã hội? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Pháp luật quy định thế nào về thời hạn giải quyết khiếu nại, tố cáo? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- . Công dân tham gia thảo luận vào các công việc chung của đất nước là thực hiện quyền nào dưới đây của công dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Mỗi cử tri đều có một lá phiếu có giá trị ngang nhau là biểu hiện của nguyên tắc bầu cử nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Các dân tộc có quyền phát huy những phong tục, tập quán, truyền thống văn hóa tốt đẹp. Điều này thể hiện các dân tộc đều bình đẳng về lĩnh vực nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Vợ, chồng bình đẳng với nhau, có nghĩa vụ và quyền ngang nhau về mọi mặt trong gia đình là nội dung của quan hệ nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Quy luật giá trị có hạn chế nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trong trường hợp cần thiết theo quy định của pháp luật thì ai trong những người dưới đây có quyền ra lệnh bắt và giam người? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Tự tiện bóc mở, thu giữ, tiêu hủy thư, điện tín của người khác là xâm phạm quyền nào dưới đây của công dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân có thể thực hiện quyền tự do ngôn luận bằng cách (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)