Cho a, b, c theo thứ tự này là ba số hạng liên tiếp của một cấp số cộng. Biết a+b+c=15. Giá trị của b bằng:
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
03/09 22:33:27 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho a, b, c theo thứ tự này là ba số hạng liên tiếp của một cấp số cộng. Biết a+b+c=15. Giá trị của b bằng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. b = 10 0 % | 0 phiếu |
B. b = 8 0 % | 0 phiếu |
C. b = 5 0 % | 0 phiếu |
D. b = 6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y = f(x) có đồ thị như hình vẽ. Hàm số đồng biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có bảng biến thiên như hình vẽ bênHàm số y = f(x) đồng biến trên khoảng nào dưới đây (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) liên tục trên R và có bảng xét dấu như hình sau:Hàm số đã cho có bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, mặt phẳng (P): x+y+z-3 = 0 đi qua điểm nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số bậc hai y = f(x) = x4-5x2+4 có đồ thị như hình vẽ bên. Gọi S là diện tích hình phẳng giới hạn bởi đồ thị hàm số y = f(x) và trục hoành (miền phẳng được tô đậm trên hình vẽ). Mệnh đề nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng P:x−3z+2=0. Một vectơ pháp tuyến của mặt phẳng (P) là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai véc tơ a→=−4;5;−3 và b→=2;−2;3. Véc tơ x→=a→+2b→ có tọa độ là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi l, h, R lần lượt là độ dài đường sinh, chiều cao và bán kính đáy của một hình nón (N). Diện tích toàn phần của hình nón (N) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đồ thị (C) như hình vẽ. Tọa độ điểm cực tiểu của (C) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z = -i(3i+4). Tìm phần thực và phần ảo của số phức z. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)