Tại sao trong thiết kế mạch nguồn một chiều, người ta thường chọn mạch chỉnh lưu cầu?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09 22:34:08 (Công nghệ - Lớp 12) |
8 lượt xem
Tại sao trong thiết kế mạch nguồn một chiều, người ta thường chọn mạch chỉnh lưu cầu?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Độ gợn sóng nhỏ, tần số gợn sóng 100 Hz, dễ lọc. 0 % | 0 phiếu |
B. Điôt không cần phải có điện áp ngược gấp đôi biên độ điện áp làm việc. 0 % | 0 phiếu |
C. Biến áp nguồn không có yêu cầu đặc biệt. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả 3 đáp án trên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đối với mạch tạo xung đa hài tự kích dùng tranzito ghép colecto – bazo, khi T1 và T2 giống nhau, để thu được xung đa hài đối xứng thì: (Công nghệ - Lớp 12)
- Trong mạch tạo xung đa hài tự kích dùng tranzito ghép colecto – bazo, nếu thay R1, R2 bằng các điôt quang, hiện tượng xảy ra là: (Công nghệ - Lớp 12)
- Đâu là mạch điện tử? (Công nghệ - Lớp 12)
- Mạch chỉnh lưu nửa chu kì: (Công nghệ - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng: (Công nghệ - Lớp 12)
- Cảm kháng của cuộn cảm: (Công nghệ - Lớp 12)
- Căn cứ vào đâu để phân loại cuộn cảm? (Công nghệ - Lớp 12)
- Trị số điện dung: (Công nghệ - Lớp 12)
- Tụ điện có tên là: (Công nghệ - Lớp 12)
- Tụ điện ngăn cản dòng điện nào? (Công nghệ - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)