Cho số phức z=a+bi a,b∈ℝ thỏa mãn z−2+3iz¯=1−9i. Tính T=ab+1
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
03/09 22:34:31 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho số phức z=a+bi a,b∈ℝ thỏa mãn z−2+3iz¯=1−9i. Tính T=ab+1
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. T=-2 0 % | 0 phiếu |
B. T=0 0 % | 0 phiếu |
C. T=1 0 % | 0 phiếu |
D. T=-1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho số thực a > 4. Gọi P là tích tất cả các nghiệm của phương trình alnx2−alnex+a=0. Khi đó (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = x4-2mx2+m. Tìm tất cả giá trị thực của m để hàm số có 3 cực trị (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x). Hàm số y = f’(x) là hàm số bậc ba có đồ thị như hình vẽ bên.Hàm số y=f3−ex đồng biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lập phương ABCD.A’B’C’D’. Gọi α là góc giữa đường thẳng A’C và mặt phẳng (ABC’D’). Khi đó: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có bảng biến thiên như hình vẽPhương trình f1−2x+2=5 có tất cả bao nhiêu nghiệm thực phân biệt (Toán học - Lớp 12)
- Số phức z thỏa mãn z1+i+z¯−i=0 là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thang vuông tại A và B; AB=BC=1, AD=2. Các mặt chéo (SAC) và (SBD) cùng vuông góc với mặt đáy (ABCD). Biết góc giữa hai mặt phẳng (SAB) và (ABCD) bằng 60° (tham khảo hình vẽ bên). Khoảng cách từ điểm D đến mặt ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có hàm biến thiên như sau:Số nghiệm thực của phương trình 2019fx−5=0 là: (Toán học - Lớp 12)
- Người ta làm một dụng cụ sinh hoạt gồm hình nón và hình trụ như hình vẽ (không có nắp đậy trên). Cần bao nhiêu diện tích vật liệu để làm (các mối hàn không đáng kể, làm tròn kết quả đến một chữ số thập phân sau dấu phẩy)? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có đạo hàm liên tục trên đoạn [2;3] và ∫23x−2f'xdx=a, f3=b. Tìm tích phân ∫23fxdx theo a và b. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)