Trong đông-xuân 1966-1967, đế quốc Mĩ mở cuộc phản công "tìm diệt" quân chủ lực và cơ quan đầu não của ta vào căn cứ
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09/2024 22:34:56 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trong đông-xuân 1966-1967, đế quốc Mĩ mở cuộc phản công "tìm diệt" quân chủ lực và cơ quan đầu não của ta vào căn cứ
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đông Nam Bộ 0 % | 0 phiếu |
B. Tây Nam Bộ D 0 % | 0 phiếu |
C. Liên khu V 0 % | 0 phiếu |
D. Dương Minh Châu 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Năm 1965, Mỹ bắt đầu tiến hành chiến lược “Chiến tranh cục bộ” ở miền Nam Việt Nam khi (Lịch sử - Lớp 12)
- Xác định đoạn trích sau đây được ghi trong văn bản nào? “Không! chúng ta thà hi sinh tất cả chứ nhất định không chịu mất nước, nhất định không chịu làm nô lệ” (Lịch sử - Lớp 12)
- Luận cương chính trị (tháng 10-1930) xác định nhiệm vụ của cách mạng Đông Dương là (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào cách mạng 1930 - 1931 ở Việt Nam nổ ra trên quy mô (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc khủng hoảng kinh tế 1929 - 1933 của thế giới tư bản đã làm cho nền kinh tế Việt Nam (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ nhất, Nguyễn Ái Quốc thay mặt những người Việt nam yêu nước ở Pháp gửi đến Hội nghị Véc-xai (Lịch sử - Lớp 12)
- Tổ chức nào đại diện cho giai cấp tư sản ở dân tộc ở Việt Nam trong những năm 20 của thế kỷ XX? (Lịch sử - Lớp 12)
- Những bài giảng của Nguyễn Ái Quốc tại lớp tập huấn của Hội Việt Nam cách mạng thanh niên ở Quảng Châu (Trung Quốc) được in thành tác phẩm (Lịch sử - Lớp 12)
- Để bù đắp thiệt hại nặng nề do Chiến tranh thế giới thứ nhất gây ra, thực dân Pháp thực hiện ở Đông Dương (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những nguyên nhân phát triển kinh tế của Mỹ trong những năm 1945-1973? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)