Liên minh châu Âu (EU) là một tổ chức
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09/2024 22:41:39 (Lịch sử - Lớp 12) |
6 lượt xem
Liên minh châu Âu (EU) là một tổ chức
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. liên minh, hợp tác nhân giải quyết những vấn đề về an ninh chung. 0 % | 0 phiếu |
B. hợp tác về kinh tế, chính trị, đối ngoại và an tinh chung. 0 % | 0 phiếu |
C. liên minh về chính trị, đối ngoại. 0 % | 0 phiếu |
D. hợp tác giữa các trước thành viên trong lĩnh vực kinh tế, tiền tệ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tổ chức Cộng sản được thành lập sớm nhất ở Việt Nam là: (Lịch sử - Lớp 12)
- Xu thế toàn cầu hóa được biểu hiện trước tiên và chủ yếu trong lĩnh vực: (Lịch sử - Lớp 12)
- Hạn chế của Luận trong 10/1930 bắt đầu được khắc phục từ (Lịch sử - Lớp 12)
- Cao trào kháng Nhật cứu nước của nhân dân Việt Nam diễn ra trong bối cảnh (Lịch sử - Lớp 12)
- Tôn chỉ của Hội Liên hiệp các dân tộc bị áp bức ở Á Đông (9-7-1925) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) ra đời trong bối cảnh (Lịch sử - Lớp 12)
- Đến đầu những năm 70 của thế kỉ XX, quốc gia đi đầu thế giới trong các ngành công nghiệp vũ trụ và điện hạt nhân là (Lịch sử - Lớp 12)
- Bản “Yêu sách của nhân dân An Nam" mà Nguyễn Ái Quốc gửi đến Hội nghị Véc-xai (18-6- 1919) đòi Chính phủ Pháp và các nước đồng minh thừa nhận quyền (Lịch sử - Lớp 12)
- Việc xác định nhiệm vụ và lực lượng cách mạng trong Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam chứng tỏ: (Lịch sử - Lớp 12)
- Bài học kinh nghiệm nào của cuộc Tổng khởi nghĩa tháng Tám năm 1945 được Đảng ta tiếp tục vận dụng trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước nhằm phát huy sức mạnh của dân tộc? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)