Đại lượng đặc trưng cho mức độ bền vững của hạt nhân là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 06:22:13 (Vật lý - Lớp 12) |
12 lượt xem
Đại lượng đặc trưng cho mức độ bền vững của hạt nhân là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. điện tích hạt nhân 0 % | 0 phiếu |
B. năng lượng liên kết 0 % | 0 phiếu |
C. năng lượng liên kết riêng. 0 % | 0 phiếu |
D. khối lượng hạt nhân 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho phản ứng hạt nhân 01n+92235U→3995Y+53138I+301n. Đây là (Vật lý - Lớp 12)
- Một phản ứng hạt nhân có tổng khối lượng các hạt sau phản ứng lớn hơn tổng khối lượng các hạt trước phản ứng. Đây là phản ứng (Vật lý - Lớp 12)
- Một chất phóng xạ có chu kì bán rã T thì hằng số phóng xạ λ của chất đó là (Vật lý - Lớp 12)
- Phản ứng hạt nhân nào sau đây là phản ứng phân hạch? (Vật lý - Lớp 12)
- Phạm vi tác dụng của lực tương tác mạnh trong hạt nhân là (Vật lý - Lớp 12)
- Hạt nhân có độ hụt khối càng lớn thì (Vật lý - Lớp 12)
- Trong phân rã phóng xạ β - của một chất phóng xạ thì (Vật lý - Lớp 12)
- Xét êlectron chuyển động quanh hạt nhân của một nguyên tử. Độ lớn cường độ điện trường của hạt nhân tại vị trí của các êlectron nằm cách hạt nhân r0, 2r0 và 3r0 lần lượt là E1, E2 và ... (Vật lý - Lớp 12)
- Hạt nhân 614C và hạt nhân 714N có cùng (Vật lý - Lớp 12)
- Lực hạt nhân còn được gọi là (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)