Hình vẽ bên là đồ thị của hàm số y = f(x). Có bao nhiêu giá trị nguyên dương của tham số m để hàm số y=fx+1+m có 5 điểm cực trị?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 06:22:34 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Hình vẽ bên là đồ thị của hàm số y = f(x). Có bao nhiêu giá trị nguyên dương của tham số m để hàm số y=fx+1+m có 5 điểm cực trị?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian Oxyz, cho bốn điểm A3;1;0,B2;0;−1,C2;2;0,D3;7;3. Với mỗi điểm M tùy ý, đặt T=MA+MB+MC+MD. Gọi Moa,b,c là điểm sao cho T đạt giá trị nhỏ nhất. Khi đó tổng a+5b+c bằng (Toán học - Lớp 12)
- Chóp tứ giác đều S.ABCD có AB = a, góc giữa mặt bên và mặt đáy bằng 60o. Gọi M là một điểm thuộc cạnh AB sao cho MA→+2MB→=0→. Gọi (S1), (S2) lần lượt là giao tuyến của hai mặt cầu ngoại tiếp các khối chóp S.ABCD và S.CDM. Biết ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp đều S.ABC có ASB^=30o,SA=1. Lấy điểm B’, C’ lần lượt thuộc cạnh SB, SC sao cho chu vi tam giác AB’C’ là nhỏ nhất. Tỉ số VS.AB'C'VS.ABC=a+b3,a,b∈ℤ. Giá trị 3a+4b bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho các hàm số y=f(x); y=g(x) có đạo hàm liên tục trên [0;3]. Đồ thị của hàm số y=f’(x); y=g’(x) được cho như hình vẽ bên. Diện tích các hình phẳng (H), (K) lần lượt là 512,83. Biết f(0)-g(0)=1 Hiệu f(3)-g(3) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho điểm M(2;1;1). Phương trình mặt phẳng (P) đi qua M và cắt ba tia Ox, Oy, Oz lần lượt tại các điểm A, B, C khác gốc O sao cho thể tích khối tứ diện OABC nhỏ nhất là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai đường cong (C1):y=3x3x−m+2+m2−3m và (C2):3x+1. Để (C1) và (C2) tiếp xúc nhau thì giá trị của tham số m bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có bảng xét dấu của đạo hàm như sauHàm số y=3fx+2−2x3−32x2+3x+2020 đồng biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=m+1x+2m+2x+m. Với giá trị nào của m thì hàm số nghịch biến trên −1;+∞? (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số phức z1, z2, z3 thỏa mãn điều kiện z1=2,z2=3,z3=5 và 25z1z2+4z2z3+9z1z3=120. Giá trị của biểu thức P=z1+z2+z3 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Một cái trống trường có bán kính các đáy là 30cm, thiết diện vuông góc với trục và cách đều hai đáy có bán kính 40cm, chiều dài của trống là 1m. Biết rằng mặt phẳng chứa trục cắt mặt xung quanh của trống là các đường parabol. Thể tích của cái trống ... (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy kể tên ít nhất 3 loại nhạc cụ được sử dụng trong Đờn ca tài tử? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)