Cho các chất sau: (1) NH3; (2) CH3NH2; (3) (CH3)2NH; (4) C6H5NH2; (5) (C6H5)2CH. Trình tự tăng dần tính bazo của các chất trên là:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 06:22:45 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho các chất sau: (1) NH3; (2) CH3NH2; (3) (CH3)2NH; (4) C6H5NH2; (5) (C6H5)2CH. Trình tự tăng dần tính bazo của các chất trên là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1)<(5)< (2)< (3)< (4) 0 % | 0 phiếu |
B. (5)< (4)< (1)< (2)< (3) 0 % | 0 phiếu |
C. (4)<(5)< (1)< (2)< (3) 0 % | 0 phiếu |
D. (1)< (4)< (5)< (2)< (3) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chọn nhận xét sai: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thuốc thử sau: (1) dung dịch H2SO4 loãng (2) CO2 và H2O, (3) dung dịch BaCl2, (4) dung dịch HCl. Số thuốc thử có thể dùng phân biệt được các chất rắn riêng biệt gồm BaCO3, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Để loại bỏ khí độc Cl2 trong phòng thí nghiệm người ta có thể dùng: (Hóa học - Lớp 12)
- Hấp thụ hoàn toàn 1,12 lít khí CO2 (đktc) vào 200ml dung dịch KOH 1M, thu được dung dịch X . Cho từ từ dung dịch HCl 2,5M vào X đến khi bắt đầu có khí sinh ra thì hết V ml. Giá trị của V là: (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất hữu cơ X có CTPT là C3H6O, X có:- y đồng phân mạch hở.- z đồng phân mạch hở có khả năng mất màu dung dịch Br2- t đồng phân mạch hở có khả năng cộng H2- k đồng phân tác dụng NaGiá trị không đổi là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phương trình phản ứng hóa học sau:Số phương trình phản ứng viết đúng là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng sau: Số phản ứng oxi hóa khử là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các cân bằng hóa học sau:Chọn nhận xét sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch axit fomic bị khử trong phản ứng với (Hóa học - Lớp 12)
- Khối lượng riêng của Li là 0,53g/cm3 và nguyên tử khối của Li là 6,94. Trong tinh thể Li, có 32% theo thể tích là khe trống. bán kính nguyên tử gần đúng của Li là: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)