Khi nói về chuỗi và lưới thức ăn trong hệ sinh thái, trong các phát biểu sau có bao nhiêu phát biểu không đúng?(1) Chuỗi thức ăn của hệ sinh thái trên cạn thường kéo dài từ 6 đến 7 mắt xích.(2) Tất cả các chuỗi thức ăn của hệ sinh thái trên cạn đều khởi đầu bằng sinh vật tự dưỡng.(3) Trong một lưới thức ăn, mỗi bậc dinh dưỡng chỉ có một loài sinh vật. (4) Chuỗi thức ăn thể hiện mối quan hệ dinh dưỡng giữa các loài trong quần xã
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
04/09 06:23:00 (Sinh học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Khi nói về chuỗi và lưới thức ăn trong hệ sinh thái, trong các phát biểu sau có bao nhiêu phát biểu không đúng?
(1) Chuỗi thức ăn của hệ sinh thái trên cạn thường kéo dài từ 6 đến 7 mắt xích.
(2) Tất cả các chuỗi thức ăn của hệ sinh thái trên cạn đều khởi đầu bằng sinh vật tự dưỡng.
(3) Trong một lưới thức ăn, mỗi bậc dinh dưỡng chỉ có một loài sinh vật.
(4) Chuỗi thức ăn thể hiện mối quan hệ dinh dưỡng giữa các loài trong quần xã
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bộ đề thi môn Sinh THPT Quốc gia năm 2022 có lời giải (30 đề)
Tags: Khi nói về chuỗi và lưới thức ăn trong hệ sinh thái. trong các phát biểu sau có bao nhiêu phát biểu không đúng?,(1) Chuỗi thức ăn của hệ sinh thái trên cạn thường kéo dài từ 6 đến 7 mắt xích.,(2) Tất cả các chuỗi thức ăn của hệ sinh thái trên cạn đều khởi đầu bằng sinh vật tự dưỡng.,(3) Trong một lưới thức ăn. mỗi bậc dinh dưỡng chỉ có một loài sinh vật.,(4) Chuỗi thức ăn thể hiện mối quan hệ dinh dưỡng giữa các loài trong quần xã
Tags: Khi nói về chuỗi và lưới thức ăn trong hệ sinh thái. trong các phát biểu sau có bao nhiêu phát biểu không đúng?,(1) Chuỗi thức ăn của hệ sinh thái trên cạn thường kéo dài từ 6 đến 7 mắt xích.,(2) Tất cả các chuỗi thức ăn của hệ sinh thái trên cạn đều khởi đầu bằng sinh vật tự dưỡng.,(3) Trong một lưới thức ăn. mỗi bậc dinh dưỡng chỉ có một loài sinh vật.,(4) Chuỗi thức ăn thể hiện mối quan hệ dinh dưỡng giữa các loài trong quần xã
Trắc nghiệm liên quan
- Tính đa dạng về loài của quần xã thể hiện ở: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu dưới đây về ổ sinh thái, có bao nhiêu phát biểu đúng?(1) Sự trùng lặp ổ sinh thái của các loài là nguyên nhân gây ra cạnh tranh giữa chúng.(2) Để giảm bớt sự cạnh tranh nhau, những cá thể trong một quần thể cùng loài thường có xu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về kích thước của quần thể sinh vật, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Các tập hợp sinh vật dưới đây có bao nhiêu tập hợp được xem là quần thể?(1) Những con chim trong một đàn chim đang di cư.(2) Những con gà trống và gà mái nhốt ở một góc chợ.(3) Những con ong thợ lấy mật ở một vườn hoa.(4) Những con cá sống trong Hồ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các nhân tố tiến hóa dưới đây, có bao nhiêu nhân tố có thể làm xuất hiện các alen mới trong quần thể sinh vật?(1) Chọn lọc tự nhiên. (2) Đột biến. (3) Giao phối không ngẫu nhiên.(4) Các yếu tố ngẫu nhiên. (5) ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu dưới đây, có bao nhiêu phát biểu phản ánh sự tiến hóa đồng quy?(1) Gai cây hoa hồng là biến dạng của biểu bì thân, gai cây xương rồng là biến dạng của lá.(2) Cá mập thuộc lớp cá, cá voi thuộc lớp thú nhưng cả hai loài này đều sống ... (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan niệm hiện đại, đơn vị cơ sở của tiến hóa là (Sinh học - Lớp 12)
- Phương thức hình thành loài bằng lai xa và đa bội hoá thường xảy ra đối với (Sinh học - Lớp 12)
- Sự sống đầu tiên xuất hiện trong môi trường (Sinh học - Lớp 12)
- Những thành tựu nào sau đây là của công nghệ gen.(1) Tạo ra giống cà chua có gen làm chín quả bị bất hoạt.(2) Tạo ra cừu Đôly.(3) Tạo ra giống cừu sản sinh prôtêin huyết thanh của người trong sữa.(4) Tạo ra giống lúa “gạo vàng" có khả năng tổng hợp ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)