It was interesting __________ to remote areas to help disadvantaged children.
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 06:24:55 (Tiếng Anh - Lớp 10) |
8 lượt xem
It was interesting __________ to remote areas to help disadvantaged children.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. to go 0 % | 0 phiếu |
B. go 0 % | 0 phiếu |
C. going 0 % | 0 phiếu |
D. went 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Our seats were ________ far from the stage that we couldn't see the actors and actresses clearly. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- He can’t join in the volunteer campaign _______. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- What would happen if you ____________ to work tomorrow? (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Lien often plays __________ piano for the handicapped in her free time (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Let _________ apply for that volunteer organization (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the sentencesWould you like __________ a cartoon with us tonight? (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Choose the letter A, B, C or D the word that has different stress pattern from others. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Choose the letter A, B, C or D the word that has different stress pattern from others. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Choose the letter A, B, C or D the word that has different stress pattern from others. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Choose the letter A, B, C or D the word that has different stress pattern from others. (Tiếng Anh - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)