Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X, Y, Z, T với thuốc thử được ghi ở bảng sau:Dung dịch X, Y, Z, T lần lượt là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
04/09 06:24:56 (Hóa học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X, Y, Z, T với thuốc thử được ghi ở bảng sau:
Dung dịch X, Y, Z, T lần lượt là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hồ tinh bột, lòng trắng trứng, anilin, glucozơ 0 % | 0 phiếu |
B. Lòng trắng trứng, hồ tinh bột, glucozơ, anilin 0 % | 0 phiếu |
C. Hồ tinh bột, lòng trắng trứng, glucozơ, anilin 0 % | 0 phiếu |
D. Hồ tinh bột, anilin, lòng trắng trứng, glucozơ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bảng dưới đây ghi lại hiện tượng khi làm thí nghiệm với các chất sau ở dạng dung dịch nước : X, Y, Z, T và QCác chất X, Y, Z, T và Q lần lượt là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho X, Y, Z, T là các chất khác nhau trong số 4 chất: CH3NH2, NH3, C6H5OH (phenol), C6H5NH2 (anilin) và các tính chất được ghi trong bảng sau:Nhận ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho ba hiđrocacbon X, Y, Z. Nếu đốt cháy 0,23 mol mỗi chất thì thể tích khí CO2 thu được không quá 17 lít (đo ở đktc). Thực hiện các thí nghiệm thấy có hiện tượng như bảng sau : (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chuyển hoá sau : (1) X + H2O →to, xt Y (2) Y + H2 →to, Ni Sobitol (3) Y + 2AgNO3 + 3NH3 + H2O →to Amoni gluconat + 2Ag + NH4NO3 (4) Y ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau:(a) C3H4O2 + NaOH X + Y(b) X + H2SO4 (loãng) Z + T(c) Z + dung dịch AgNO3/NH3 (dư) E + Ag + NH4NO3(d) Y + dung dịch ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ các phản ứng:X + NaOH (dung dịch) →toY + Z (1)Y + NaOH (rắn) →CaO, toT + P (2)T →1500o Q + H2 (3) Q + H2O →xt ,to Z (4)Trong sơ đồ trên, X và Z lần lượt là (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất hữu cơ mạch hở X có công thức phân tử C5H10O. Chất X không phản ứng với Na, thỏa mãn sơ đồ chuyển hóa sau:X→Ni,to+H2Y→H2SO4, đặc+CH3OOHEste có mùi chuối chínTên của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ chuyển hoá sau : C3H4O2 + NaOH ® X + Y X + H2SO4 loãng ® Z + T Biết Y và Z đều có phản ứng tráng gương. Hai chất Y, Z tương ứng là : (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phản ứng xảy ra theo sơ đồ sau :X+NaOH→toY+Z (1)Y(rắn)+NaOH(rắn)→+CaO, toCH4+Na2CO3 (2)Z+2AgNO3+3NH4+H2O→toCH3COONH4+2NH4NO3+2Ag (3)Chất X là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ phản ứng :(1) X + O2 →xt,to axit cacboxylic Y1(2) X + H2 →xt,to ancol Y2(3) Y1 + Y2 ⥂xt,to Y3 + H2OBiết Y3 có công thức phân tử ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)