Lực lượng đóng vai chủ yếu trong phong trào cách mạng 1930-1931 ở Việt Nam là những giai cấp nào?
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09 06:26:20 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Lực lượng đóng vai chủ yếu trong phong trào cách mạng 1930-1931 ở Việt Nam là những giai cấp nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nông dân, tư sản 0 % | 0 phiếu |
B. công nhân, nông dân 0 % | 0 phiếu |
C. công nhân, tiểu tư sản 0 % | 0 phiếu |
D. công nhân, tư sản 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Từ phong trào yêu nước dân chủ công khai từ năm 1919 đến năm 1925 tiểu tư sản trí thức Việt Nam đã thành lập một trong những tổ chức chính trị nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tổ chức chính trị nào của giai cấp tư sản dân tộc Việt Nam ra đời trong năm 1925? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau khi tìm thấy con đường cứu nước đúng đắn, Nguyễn Ái Quốc đã tích cực chuẩn bị những gì cho sự thành lập Đảng Cộng sản ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những nguyên nhân dẫn đến hai siêu cường Liên Xô và Mĩ tuyên bố chấm dứt Chiến tranh lạnh là (Lịch sử - Lớp 12)
- Quan hệ Việt Nam với Liên minh châu Âu chính thức được thiết lập vào thời gian nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Liên minh châu Âu ra Đồng tiền chung thay cho các đồng bản tệ mang tên là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau khi giành được độc lập, về cơ bản nhóm các nước Đông Dương đã thực hiện chiến lược kinh tế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1945, nhân dân một số nước Đông Nam Á đã nổi dậy giành độc lập khi nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1950 đến nửa đầu những năm 70 của thế kỷ XX, Liên Xô đã trở thành (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những vấn đề cấp bách đặt ra cho các cường quốc đồng minh cần phải giải quyết ở Hội nghị Ianta (Liên Xô) tháng 2-1945 là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)