Bảng dưới đây ghi lại hiện tượng khi làm thí nghiệm với các chất sau ở trạng thái lỏng (nguyên chất hoặc dung dịch nước): X, Y, Z, T và Q Chú thích : (-) không có phản ứng; (+) có phản ứngCác chất X, Y, Z, T và Q lần lượt là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 06:26:46 (Hóa học - Lớp 11) |
18 lượt xem
Bảng dưới đây ghi lại hiện tượng khi làm thí nghiệm với các chất sau ở trạng thái lỏng (nguyên chất hoặc dung dịch nước): X, Y, Z, T và Q
Chú thích : (-) không có phản ứng; (+) có phản ứng
Các chất X, Y, Z, T và Q lần lượt là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Isopren, metyl acrylat, p-xilen, axit fomic, fructozơ 0 % | 0 phiếu |
B. Vinylaxetylen, fructozơ, o-xilen, metylacrylat, anđehit fomic 0 % | 0 phiếu |
C. 3- metylbut-1-in, hexametylenđiamin, m-xilen, phenol, metanal 0 % | 0 phiếu |
D. Pen-2-en, benzen, toluen, axit axetic, axetanđehit 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- X, Y, Z, T là một trong những chất hữu cơ sau: HCHO, CH3CHO, HCOOH, CH3COOH. Cho bảng số liệu sau:Nhận định đúng (Hóa học - Lớp 11)
- Bảng dưới đây ghi lại hiện tượng khi làm thí nghiệm với các chất X, Y, Z, T ở dạng dung dịch với dung môi nước: Các chất X, Y, Z, T lần lượt là (Hóa học - Lớp 11)
- Bảng dưới đây ghi lại hiện tượng khi làm thí nghiệm với các chất sau ở dạng dung dịch nước: X, Y, Z, E, FCác chất X, Y, Z, E, F lần lượt (Hóa học - Lớp 11)
- Cho X, Y, Z, T là các chất khác nhau trong số 4 chất: CH3COOH, C6H5COOH (axit benzoic), C2H5COOH, HCOOH và giá trị nhiệt độ sôi được ghi trong bảng sau:Nhận xét nào sau đây là đúng ? (Hóa học - Lớp 11)
- Khi cho chất hữu cơ A (có công thức phân tử C6H10O5 và không có nhóm CH2) tác dụng với NaHCO3 hoặc với Na thì số mol khí sinh ra luôn bằng số mol A phản ứng. A và các sản phẩm B, D tham gia phản ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ sau: (1) X + H2 → Y (2) X + O2 → Z (3) Y + Z →C4H4O4 + 2H2O Các chất Y, Z là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ phản ứng:C6H12O6→X→Y→T→+CH3COOHC6H10O4 Nhận xét nào về các chất X,Y và T trong sơ đồ trên là đúng (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất hữu cơ X, Y, Z, T, E thỏa mãn các phương trình hóa học sau: X + 3NaOH →to C6H5ONa + Y + CH3CHO + H2O (1)Y + 2NaOH →CaO, to T + 2Na2CO3 ... (Hóa học - Lớp 11)
- X là hợp chất hữu cơ đơn chức. Cho X tác dụng với NaOH thu được Y và Z. Biết Z không tác dụng được với Na và có sơ đồ chuyển hóa sau: Z→xt,to+O2T→+NaOHY→CaO, to+NaOHAnkan đơn giản nhất Thành phần phần trăm theo khối lượng của cacbon trong X là (Hóa học - Lớp 11)
- Chất X là một loại thuốc cảm có công thức phân tử C9H8O4. Cho 1 mol X phản ứng hết với dung dịch NaOH thu được 1 mol chất Y, 1 mol chất Z và 2 mol H2O. Nung Y với hỗn hợp CaO/NaOH thu được parafin đơn giản ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)